fbpx

4 chiến thuật chốt hợp đồng bất động sản hiệu quả dành cho nhân viên kinh doanh

Mỗi ngày đội ngũ Telesales bất động sản thường phải thực hiện hàng chục tới hàng trăm cuộc gọi đến khách hàng, nhưng thường chỉ có 2-3 người chấp nhận thiết lập cuộc hẹn, tỷ lệ chốt hợp đồng bất động sản lại càng nhỏ nhoi.

Đọc thêm:

Doanh nghiệp bất động sản làm gì để “vượt khó” sau đại dịch Covid-19 ?

Tăng cường thanh khoản bất động sản tốt hơn với phần mềm Landsoft Agency

Thay đổi phương thức tư duy chiến lược để doanh nghiệp bất động sản phát triển sau đại dịch

Điều này khiến nhiều doanh nghiệp bất động sản cùng đội ngũ nhân viên, môi giới gặp phải áp lực không nhỏ trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Vậy doanh nghiệp bất động sản phải làm gì để chốt hợp đồng tốt hơn? Cùng Landsoft tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết

Lên kế hoạch gọi điện cho khách hàng chi tiết

Để tăng tỷ lệ chốt hợp đồng bất động sản thành công, nhân viên kinh doanh trước khi gọi điện thoại cho khách hàng cần phải lên kế hoạch tư vấn chi tiết và tỉ mỉ từ trước, đặt mục tiêu hẹn gặp được khách hàng để tư vấn bất động sản trực tiếp tới khách hàng.

Mục tiêu chỉ yếu khi gọi điện thoại cho khách hàng không nên nói quá nhiều về sản phẩm, giới thiệu ưu thế hay tính năng của sản phẩm mà thay vào đó bạn cần đặt mục tiêu hẹn gặp được khách hàng. Vì thế hãy viết kịch bản tư vấn khách hàng tập trung vào mục tiêu này, đặt vấn đề trúng đích với nhu cầu của khách hàng về bất động sản ưng ý, tuân thủ theo kịch bản đã đề ra sẵn để có thể hẹn gặp được khách hàng.

Tất nhiên khi tư vấn bất động sản cho khách hàng bạn cũng không nên để bị khách hàng lôi kéo vào các cuộc thảo luận ngoài lề để cải thiện tỷ lệ thành công tốt hơn, xây dựng được uy tín với khách hàng và tạo cho khách hàng cảm giác bạn là một chuyên gia bất động sản đáng tin cậy và rất bận rộn.

Tạo ra thông báo gây ngạc nhiên với khách hàng

Hầu hết khách hàng khi nhận được cuộc điện thoại từ người lạ đều cảnh giác hoặc phiền chán do bị làm phiền. Nếu như trong khoảng từ 5-10s đầu tiên họ nhận ra bạn đang muốn bán cái gì đó hoặc giới thiệu sản phẩm chắc chắn họ sẽ bấm nút kết thúc cuộc gọi ngay. Do đó trong khoảng thời gian trên bạn cần tạo được ấn tượng tốt, thu hút sự chú ý của họ.

Vì vậy bạn cần có một câu mở đầu là thông báo đánh trực tiếp vào nhu cầu của khách hàng về bất động sản mà họ đang cần, từ đó khiến họ có suy nghĩ nghe hết lời bạn nói để tăng sự ấn tượng với sản phẩm bất động sản mà bạn đang tư vấn.

Chuẩn bị kịch bản tư vấn bất động sản tốt với khách hàng

Muốn tăng tỷ lệ chốt hợp đồng bất động sản thì việc chuẩn bị một kịch bản tư vấn vất động sản trúng đích là không thể thiếu. Để làm được điều này bạn cần nắm rõ mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng về một sản phẩm bất động sản mà họ ưng ý, từ đó dẫn dắt khách hàng nghĩ tới sản phẩm mà bạn đang bán.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là công cụ đắc lực giúp bạn thực hiện được điều này. Hệ thống hỗ trợ phân tích và tìm hiểu nhu cầu cụ thể của khách hàng thông qua lịch sử tương tác, truy cập website… từ đó sàng lọc khách hàng tiềm năng theo từng khu vực, từng nhu cầu cụ thể, qua đó giúp đội ngũ môi giới bất động sản có thể phân tích được hành vi khách hàng nhằm xây dựng kịch bản tư vấn bất động sản phù hợp nhất.

Chú trọng chăm sóc khách hàng chu đáo

Tập trung vào chăm sóc khách hàng sẽ giúp nhân viên tư vấn có thể xây dựng được mối quan hệ tiềm năng với khách hàng tốt hơn, từ đó tăng khả năng chốt hợp đồng lên mức cao nhất.

https://landsoft.com.vn/phan-mem-quan-ly-kinh-doanh-bat-dong-san/dai-ly-san-giao-dich-bds/

Với tiêu chí này, nhân viên môi giới bất động sản cần tích cực chủ động liên hệ với khách hàng, xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng tỉ mỉ theo từng mốc thời gian, chủ động mọi cuộc hẹn với khách hàng nhằm đảm bảo bạn đang ở tư thế chủ động và tiện cho khách hàng sắp xếp lịch hẹn tốt hơn.

Trong trường hợp khách hàng từ chối, bạn cũng không nên từ bỏ mà tiếp tục chốt cuộc hẹn với khách hàng cho tới khách hàng nói “không” ba lần.  Bạn có thể sau một tuần lại gọi lại cho những khách hàng tiềm năng đó một lần nữa và cũng chỉ cần kịch bản nói chuyện cũ, các suất có khoảng 15-20% khách hàng sẽ chuyển sang đồng ý.

Tất nhiên để có một chiến dịch chăm sóc khách hàng tiềm năng và chu đáo thì nhân viên môi giới bất động sản không thể thiếu sự hỗ trợ từ các phần mềm đắc lực, và phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là giải pháp thiết yếu dành cho bạn vào lúc này.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency là công cụ đắc lực giúp nhân viên môi giới bất động sản tìm hiểu kỹ hơn nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ sàng lọc khách hàng tiềm năng theo từng tiêu chí yêu cầu, khu vực, mục đích… để giúp bạn xây dựng chiến lược tư vấn và chăm sóc khách hàng phù hợp nhất.

Phần mềm cũng giúp nhân viên môi giới quản lý và nhắc lịch hẹn với khách hàng, hỗ trợ bạn sắp xếp lịch hẹn khoa học và không trễ hẹn, quên hẹn với khách hàng, xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, tăng cao khả năng chốt đơn tốt hơn.

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button