fbpx

4 điểm yếu trong chăm sóc khách hàng các sàn giao dịch thường gặp phải và cách giải quyết

4 điểm yếu trong chăm sóc khách hàng các sàn giao dịch thường gặp phải và cách giải quyết

Tối ưu chăm sóc khách hàng là yếu tố hàng đầu được các sàn giao dịch bất động sản hiện nay quan tâm, trong đó việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng luôn được quan tâm nhiều nhất.

Nhưng thực tế hiện nay nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường đang có sự thay đổi không nhỏ, điều này khiến việc chăm sóc khách hàng của các sàn giao dịch thường phải đối mặt với nhiều khó khăn. Để giải quyết tình trạng này, các sàn giao dịch cần phải có giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu để nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

 

Đọc thêm :

Bí quyết xây dựng video bất động sản giúp sàn giao dịch bán hàng nhanh chóng

Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả dành cho các sàn giao dịch

Các sàn giao dịch bất động sản giải quyết bài toán quản lý giỏ hàng bằng cách nào ?

 

Nội dung bài viết

1. Cần thường xuyên quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả

Để chăm sóc khách hàng bất động sản tối ưu, các sàn giao dịch cần phải có giải pháp quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Đối với các sàn giao dịch nếu như không có một quy trình xử lý công việc thống nhất và khoa học thì việc có thể xử lý được một khối lượng lớn các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng cũng như phân loại nhu cầu khách hàng theo tiềm năng sẽ không hề dễ dàng, và điều này không thể thực hiện được nếu như sàn giao dịch vẫn dùng phương pháp quản lý thủ công.

Vì vậy các sàn giao dịch bất động sản lớn hiện nay đã quyết định chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency nhằm tối ưu chăm sóc khách hàng, nắm bắt yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và tự động phân bổ khách hàng tới từng nhân sự, giúp việc chăm sóc khách hàng được tối ưu và xuyên suốt hơn.

4 điểm yếu trong chăm sóc khách hàng các sàn giao dịch thường gặp phải và cách giải quyết

2. Cần có giải pháp quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng

Tất nhiên để tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn, các sàn giao dịch bất động sản cần tối ưu quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả, đảm bảo phân bổ nhân viên chăm sóc khách hàng phù hợp.

Có không ít sàn giao dịch bất động sản hiện nay vẫn còn gặp phải tình trạng nhân viên chăm sóc khách hàng chưa có giải pháp chăm sóc phù hợp, hoặc tiêu tốn quá nhiều thời gian cho những công việc ngoài chuyên môn. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu tới hoạt động chăm sóc khách hàng mà còn ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên.

Vì vậy phần mềm Landsoft Agency chính là giải pháp phù hợp giúp các sàn giao dịch và môi giới bất động sản có thể tối ưu quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc khách hàng tuyệt vời , hạn chế tính cá nhân hóa của nhân viên tư vấn và tạo sự nhất quán trong cách thức trao đổi với khách hàng.

Sử dụng phần mềm Landsoft Agency để quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng còn giúp đội ngũ nhân viên trong sàn giao dịch hạn chế tiêu tốn quá nhiều thời gian vào các công việc ngoài lề như tìm kiếm thông tin khách hàng, tạo câu hỏi phổ biến cho khách hàng…. Phần mềm giúp nhân viên có thể tối giản và chuyên môn hóa quy trình chăm sóc khách hàng, giúp nhân viên tập trung nhiều hơn vào những công việc mang tính chủ chốt, cũng như mở ra nhiều cơ hội hơn để nâng cao doanh thu cho sàn giao dịch.

3. Nhân viên chưa thấu hiểu khách hàng

Một nhược điểm thường gặp của các sàn giao dịch bất động sản chính là nhân viên tư vấn chưa thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, nhất là với những sàn giao dịch sở hữu số lượng data khách hàng lớn.

4 điểm yếu trong chăm sóc khách hàng các sàn giao dịch thường gặp phải và cách giải quyết

Để giải quyết được vấn đề này, phần mềm Landsoft Agency giúp các sàn giao dịch tăng cường quản lý nhu cầu của khách hàng chuyên sâu, tăng khả năng nhận diện khách hàng cũng như tăng cường tiếp cận và kết nối được với khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn, từ đó giúp nhân viên môi giới bất động sản có thể nghiên cứu và cải thiện chiến lược tư vấn, kinh doanh của mình tốt nhất, mang lại trải nghiệm chăm sóc khách hàng tối ưu.

Đặc biệt phần mềm Landsoft Agency còn là giải pháp giúp sàn giao dịch nhận ý kiến phản hồi của khách hàng chuyên nghiệp hơn, giúp sàn giao dịch lắng nghe và theo dõi phản hồi, ý kiến của các khách hàng.

4. Tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện

Nhiều sàn giao dịch bất động sản hiện tại vẫn còn đang gặp phải tình trạng chăm sóc khách hàng chưa được hoàn thiện, khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trong chăm sóc khách hàng còn chưa cao. Việc ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency là phương pháp thiết yếu để giải quyết triệt để được tình trạng này.

Hệ thống phần mềm giúp các sàn giao dịch đồng bộ hóa dữ liệu chăm sóc khách hàng, tăng cường khả năng tương tác với khách hàng và đảm bảo mọi dữ liệu đều được đồng bộ trên phần mềm.

Ngoài ra phần mềm Landsoft Agency còn là giải pháp giúp các sàn giao dịch tối ưu quản lý và chăm sóc khách hàng theo từng kênh kết nối, nâng cao tiếp nhận thông tin khách hàng, hạn chế bỏ sót tin nhắn từ khách hàng và phản hồi khách hàng nhanh chóng hơn.

Với phần mềm Landsoft Agency, mọi thao tác của quy trình chăm sóc khách hàng sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button