fbpx

7 tiêu chí lựa chọn CRM cho bất động sản phù hợp với doanh nghiệp địa ốc

7 tiêu chí lựa chọn CRM cho bất động sản phù hợp với doanh nghiệp địa ốc

CRM cho bất động sản là hệ thống phần mềm quan trọng và cần thiết với mọi doanh nghiệp địa ốc. Tuy nhiên không phải giải pháp phần mềm nào cũng phù hợp được với doanh nghiệp của bạn. Bởi vậy để giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được hệ thống CRM cho bất động sản phù hợp thì doanh nghiệp cần phải quan tâm nhiều hơn tới những tiêu chí dưới đây.

Có thể bạn muốn biết:

Những điều cần biết về chính sách hoa hồng môi giới bất động sản dành cho doanh nghiệp

Quản lý hoa hồng bất động sản và lương thưởng cho nhân viên hiệu quả trên phần mềm Landsoft

Những điều doanh nghiệp cần biết khi muốn nâng cấp phần mềm bất động sản

Nội dung bài viết

CRM cho bất động sản phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng

Một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn CRM cho bất động sản phù hợp với doanh nghiệp là hệ thống phần mềm phải có đầy đủ các tính năng nghiệp vụ đa dạng, đáp ứng được phần lớn mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp về quy trình quản lý kinh doanh bất động sản. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp trước khi tìm chọn CRM cho bất động sản thì nên xác định trước các nhu cầu sử dụng mà bản thân doanh nghiệp đang cần dùng, qua đó đánh giá mức độ đáp ứng của phần mềm. Thường những giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản được thiết kế chuyên biệt như Landsoft sẽ có đầy đủ các chức năng nghiệp vụ vừa phải, cung cấp đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh toàn diện và hiệu quả.

7 tiêu chí lựa chọn CRM cho bất động sản phù hợp với doanh nghiệp địa ốc

CRM cho bất động sản phải dễ sử dụng

Những giải pháp CRM cho bất động sản mang lại trải nghiệm người dùng tốt, giao diện đơn giản và dễ sử dụng thường sẽ được nhiều doanh nghiệp ưu ái hơn. Bởi phần mềm càng dễ ứng dụng thì đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp càng có thể sử dụng hiệu quả và nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian đào tạo hướng dẫn. Do đó những phần mềm như Landsoft với giao diện thân thiện, thiết kế hợp lý giúp người dùng thao tác dễ dàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

CRM cho bất động sản phải có khả năng tích hợp và mở rộng cao

Một giải pháp CRM cho bất động sản tốt luôn đòi hỏi cần phải có khả năng tích hợp và mở rộng cao, từ đó có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nâng cấp, mở rộng cho doanh nghiệp khi có yêu cầu. Thường những phần mềm có khả năng điều chỉnh linh hoạt, có thể tích hợp và mở rộng dễ dàng sẽ giúp doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp lớn có tốc độ phát triển tốt, mở rộng quy mô và mở rộng dự án quản lý kinh doanh, phần mềm sẽ vẫn dễ dàng nâng cấp mở rộng theo quy mô phát triển của doanh nghiệp và nhu cầu ứng dụng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp trong tương lai.

Phần mềm phải có khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt

Một hệ thống CRM cho bất động sản có khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt luôn nhận được sự ưu ái hơn cả. Do doanh nghiệp có thể mở rộng kinh doanh, tăng cường nghiệp vụ hoặc nhu cầu sử dụng nên càng cần những giải pháp phần mềm có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp tự động hoá quy trình quản lý kinh doanh dễ dàng và thống nhất hơn.

7 tiêu chí lựa chọn CRM cho bất động sản phù hợp với doanh nghiệp địa ốc

Cân nhắc chi phí khi đầu tư CRM cho bất động sản

Khi doanh nghiệp đầu tư CRM cho bất động sản cũng cần xem xét tới chi phí đầu tư phần mềm, phải đảm bảo chi phí đầu tư hệ thống phần mềm phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp. Trong đó doanh nghiệp cần phải cân nhắc tới các khoản chi phí xây dựng và phát triển phần mềm, chi phí triển khai, chi phí đào tạo cho tới chi phí bảo hành bảo trì, nâng cấp hàng năm,… cân nhắc kỹ càng những khoản chi phí này giúp doanh nghiệp có thể đưa ra được các khoản ngân sách đầu tư nhất định trong quá trình lựa chọn. Nếu ngân sách lớn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể dùng các giải pháp phần mềm được thiết kế chuyên biệt và có bản quyền, nhưng nếu ngân sách hạn chế thì doanh nghiệp có thể lựa chọn các giải pháp CRM cho bất động sản phù hợp hơn.

Chọn CRM cho bất động sản theo độ uy tín của đơn vị phát triển phần mềm

Khi chọn dùng CRM cho bất động sản, doanh nghiệp cũng cần chú trọng tới uy tín thương hiệu của các đơn vị phát triển phần mềm. Trong đó những doanh nghiệp phát triển phầm mềm như DIP Holding thường là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi công ty sẽ hỗ trợ tư vấn, đánh giá và cung cấp giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

Các toà nhà quản lý phí dịch vụ vận hành chung cư như thế nào cho khoa học?

Đồng thời, DIP Holding còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình triển khai và vận hành hệ thống phần mềm. Doanh nghiệp cũng hỗ trợ đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.

Chọn CRM cho bất động sản có nhiều dịch vụ hỗ trợ đi kèm

Giải pháp CRM cho bất động sản tốt và phù hợp với doanh nghiệp thường cần phải có theo nhiều dịch vụ hỗ trợ đi kèm trong suốt quá trình triển khai. Bởi khi triển khai hệ thống phần mềm bất động sản cho doanh nghiệp, những vấn đề phát sinh như thao tác sai lầm, lỗi sử dụng, quy trình bị rối,… là rất thường gặp phải. Bởi vậy với những hệ thống phần mềm như Landsoft sau khi triển khai cho khách hàng thường DIP Holding sẽ có một đội ngũ kỹ thuật viên luôn hỗ trợ và đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình trước – trong- sau khi triển khai hệ thống, giúp người dùng có thể vận hành hệ thống phần mềm trơn tru và hiệu quả nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button