Quản lý chăm sóc khách hàng bất động sản bằng phần mềm không chỉ là giải pháp quảng bá thương hiệu ưu việt mà còn là cách giúp doanh nghiệp bất động sản có thể xây dựng được mối liên kết trung thành và mạnh mẽ với khách hàng.
Đọc thêm:
Ứng dụng công nghệ thắt chặt quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản cho chủ đầu tư
Bài toán số hóa doanh nghiệp bất động sản: Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng
Bài toán số hóa doanh nghiệp bất động sản: Báo cáo kinh doanh
Điều này cũng cho thấy việc chú trọng vào chăm sóc khách hàng và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành chính là một kịch bản song thắng mang lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Và để làm được điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có một nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng thông minh bằng phần mềm Landsoft.
Nội dung bài viết
Lợi ích khi quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản bằng phần mềm
Quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản bằng phần mềm hiện nay được xem là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp bất động sản. Việc số hóa quy trình quản lý khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp bất động sản có thể quản lý được thông tin của hàng triệu khách hàng, quản lý chiến dịch thị trường kinh doanh, lịch làm việc cho tới lịch sử tương tác và chăm sóc khách hàng của từng nhân viên.
Điều này cũng đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp bất động sản có thể nâng cao lợi nhuận và doanh thu, đồng thời cũng mang lại được sự hài lòng cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu hơn.
Trên thực tế, dùng phần mềm để quản lý và chăm sóc khách hàng sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp có thể quản lý xuyên suốt thông tin khách hàng từ việc quản lý thông tin, phân loại khách hàng tiềm năng cho tới quản lý lịch sử tương tác và giao dịch của khách hàng, quản lý nhu cầu khách hàng. Toàn bộ những thông tin này đều đảm bảo được sự chính xác, minh bạch, rõ ràng và tính bảo mật cao nhất.
Những thông tin này sẽ giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh qua đó nắm bắt được đối tượng khách hàng nào là tiềm năng và cần tư vấn chuyên sâu, hiểu được dòng sản phẩm nào là phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể.
Theo đó, việc phân loại khách hàng sẵn trong hệ thống phần mềm chính là giải pháp ưu việt nhất để nhân viên kinh doanh có thể tư vấn tới khách hàng dòng sản phẩm bất động sản phù hợp nhu cầu nhất, xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp và gia tăng khả năng chốt hợp đồng cao hơn.
Đặc biệt, mọi quá trình làm việc với từng đối tượng khách hàng được lưu vết trên phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp phân tích được hiệu quả bán hàng, đánh giá cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, tỷ lệ thành công chốt hợp đồng và khách hàng đặt cọc là bao nhiêu, những đối thủ liên quan tới các cơ hội bán hàng này là gì…những điều này cũng giúp doanh nghiệp kiểm soát được quá trình chăm sóc khách hàng và dự bán được doanh số chính xác.
Quản lý và chăm sóc khách hàng bằng phần mềm Landsoft mang lại hiệu quả gì?
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản khép kín mang lại thành công cho hàng loạt các tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản như Novaland, TNR, Tân Á Đại Thành, Hưng Thịnh,…
Hệ thống không chỉ quản lý chi tiết thông tin khách hàng mà còn phân loại khách hàng theo nguồn, theo nhu cầu, khu vực… và sàng lọc khách hàng tiềm năng. Điều này đã hỗ trợ rất lớn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh xây dựng chiến lược tư vấn và chăm sóc khách hàng chính xác theo từng nhu cầu của từng khách hàng.
Phần mềm có các chức năng chính tiêu biểu như:
+ Quản lý thông tin khách hàng
Hệ thống quản lý dữ liệu data khách hàng khổng lồ, đồng bộ dữ liệu từ danh bạ doanh nghiệp, import, Eport dữ liệu khách hàng, sàng lọc khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau giúp nhân viên kinh doanh tìm kiếm thông tin khách hàng dễ dàng hơn.
+ Quản lý cơ hội kinh doanh tiềm năng
Phần mềm hỗ trợ theo dõi, thống kê và phân tích, tổng hợp lịch sử truy cập, giao dịch hàng ngày của từng nhân viên kinh doanh với khách hàng. Tính năng này giúp doanh nghiệp nắm bắt được chính xác tình trạng chăm sóc từng đối tượng khách hàng, bao gồm: cơ hội thành công, cơ hội thất bại, cơ hội có nguy cơ thất bại, doanh số từng cơ hội kinh doanh… từ đó kịp thời biến đổi chiến lược tư vấn khách hàng phù hợp, nâng cao hiệu quả kinh doanh tối đa.
+ Dễ dàng tìm kiếm khách hàng
Sử dụng Phần mềm Landsoft cũng giúp doanh nghiệp có thể sàng lọc và tìm kiếm được khách hàng mới dễ dàng hơn giữa hàng nghìn data khách hàng của mình.
Hệ thống tự động sàng lọc khách hàng tiềm năng, theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng, phân loại tình trạng khách hàng đang xử lý hoặc xử lý thành công hoặc không thành công, qua đó giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt được đối tượng khách hàng nào khai thác sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.
Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp với các giải pháp chăm sóc khách hàng như SMS, Email Marketing, tổng đài IP,… giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng ưu việt hơn.
Có thể nói, Landsoft chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản thông minh, khép kín mang lại được giá trị lợi nhuận cũng như phát triển bền vững cho khách hàng, giúp doanh nghiệp giải quyết được mọi nhu cầu trong khâu quản lý và vận hành.
Nhất là khi thị trường bất động sản hiện nay đang ngày càng biến đổi, nhu cầu của khách hàng cũng không ngừng nâng cao. Một giải pháp tích hợp quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản toàn diện như Landsoft chính là nền tảng ưu việt nhất giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu quản trị và kiểm soát quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bất động sản.