Mới đây công ty cổ phần địa ốc Him Lam đã nâng cấp sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control để số hóa bộ máy quản lý vận hành hoàn hảo hơn, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.
Đọc thêm:
Số hóa quản lý tòa nhà – Nguyên tắc quản lý chung cư mùa dịch hiệu quả nhất dành cho ban quản lý
Cơ hội nhìn nhận lại vấn đề quản lý vận hành chung cư sau đại dịch Covid-19
Phần mềm Landsoft Control cũng được xem là chiến lược kinh doanh mới của Him Lam trong kỷ nguyên số hóa, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý vận hành các dự án tòa nhà chuyên nghiệp hơn, thông qua đó tăng khả năng thu hút khách hàng và tạo dựng uy tín thương hiệu tin cậy trên thị trường.
Landsoft Control là chiến lược để Him Lam nâng cao uy tín thương hiệu
Là một trong những doanh nghiệp chuyên đầu tư và kinh doanh bất động sản hàng đầu tại TP HCM, với thâm niên hoạt động gần 30 năm, ngay từ sớm ban lãnh đạo Him Lam đã nhận định được tầm quan trọng của công nghệ số trong quản lý kinh doanh và quản lý vận hành bất động sản.
Vì vậy nhiều năm trước Him Lam đã chọn dùng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft và quản lý tòa nhà Landsoft Building của DIP Việt Nam để số hóa bộ máy quản lý dự án chuyên nghiệp hơn, qua đó đã đạt được nhiều thành công vượt trội, không ngừng xây dựng uy tín trên thị trường.
Kể từ khi sử dụng phần mềm để số hóa bộ máy quản lý bất động sản, Him Lam đã nhanh chóng xây dựng được cho mình uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu trong ngành kinh doanh bất động sản. Lợi thế của doanh nghiệp là vừa là chủ đầu tư dự án, vừa triển khai quản lý vận hành sau bán hàng nên Him Lam nắm bắt được rất rõ những tâm tư cũng như nguyện vọng, nhu cầu của cư dân khách hàng về bất động sản ưng ý mà họ mong muốn, từ đó có giải pháp phục vụ khách hàng tốt nhất.
Sự trợ giúp của phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building trước đó đã giúp địa ốc Him Lam thiết kế được các chương trình quản lý vận hành toàn diện và hiệu quả, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng cho cư dân cùng khách hàng.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ ưu việt, Him Lam Land một lần nữa nhận thấy được sự thay đổi không ngừng của công nghệ, vì vậy ban lãnh đạo Him Lam đã tiếp tục tin cậy chọn DIP Việt Nam là đối tác công nghệ để nâng cấp sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control, thông qua nền tảng phần mềm để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, xây dựng quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp, tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Phần mềm Landsoft Control giúp địa ốc Him Lam tối ưu dịch vụ quản lý tòa nhà như thế nào?
Khi nâng cấp sử dụng phần mềm Landsoft Control để nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà, Him Lam đã không ngừng cải tiến được chất lượng dịch vụ và càng tăng tính chuyên nghiệp tốt hơn, mang lại dịch vụ quản lý vận hành ưu việt nhất cho khách hàng.
Phần mềm được Him Lam Land ứng dụng cho toàn bộ các dự án tòa nhà của doanh nghiệp, tạo thành quy trình quản lý vận hành thống nhất trên toàn hệ thống với các ưu thế:
+ Quản lý mặt bằng tòa nhà và cư dân, khách hàng chi tiết
Tính năng này giúp ban quản lý tòa nhà có thể kiểm soát chặt tình hình mặt bằng tại tòa nhà, quản lý cư dân và khách hàng chặt chẽ hơn, giám sát chặt lịch sử giao dịch, nhật ký giao dịch của cư dân cùng khách hàng tối ưu nhất.
+ Quản lý hợp đồng cho thuê hiệu quả, bao gồm hợp đồng cho thuê dài hạn, ngắn hạn cùng các biểu mẫu hợp đồng chi tiết, theo dõi công nợ hợp đồng chặt chẽ hơn.
+ Quản lý dịch vụ tòa nhà toàn diện, minh bạch các khoản phí quản lý nhằm hạn chế tối đa mâu thuẫn và tranh chấp với cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.
+ Quản lý sổ quỹ, công nợ, hóa đơn giấy báo chi tiết, từ đó ngăn chặn tối đa tình trạng thất thoát và nhầm lẫn có thể xảy ra.
+ Tăng cường chăm sóc cư dân cùng khách hàng thông qua các tính năng SMS, Email, Zalo Marketing. Tính năng này giúp ban quản lý có thể truyền tải thông tin tới cư dân dễ dàng, tương tác với cư dân nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Ngoài ra phần mềm còn có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết giúp người quản lý có thể kiểm soát tình hình vận hành tại từng tòa nhà cũng như trên toàn hệ thống tòa nhà hiệu quả.
Nâng cao tương tác với cư dân bằng App dịch vụ
Bên cạnh hệ thống phần mềm quản lý, Him Lam Land còn tích hợp ứng dụng App Mobile vào quản lý vận hành để tăng cường hiệu quả quản lý tòa nhà ở mọi lúc mọi nơi, không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng ưu việt.
+ App quản lý : Tính năng này giúp ban quản lý phân quyền theo vai trò và quyền hạn quản lý tòa nhà, qua đó giám sát dịch vụ quản lý vận hành hiệu quả và chặt chẽ hơn.
+ App cư dân : Giúp cư dân có thể trực tiếp gửi yêu cầu, báo lỗi và sự cố về dịch vụ cũng như chất lượng tòa nhà cho ban quản lý bằng hình ảnh trực quan, nhận thông báo dịch vụ cũng như chất lượng xử lý sự cố nhanh chóng, hỗ trợ cư dân kiểm tra và tra cứu thông tin các dịch vụ như phí quản lý, điện, nước, xe… và tìm kiếm các tiện ích, dịch vụ trong tòa nhà mà ban quản lý cung cấp.
+ App ban quản trị : Tính năng này giúp ban quản trị có thể kiểm soát được chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chi tiết nhờ hệ thống báo cáo thống kê tổng hợp và toàn diện.