Phần mềm Landsoft

Doanh nghiệp bất động sản muốn bứt phá trong năm 2019 cần phải làm gì ?

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã phần nào thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản, khiến việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp bất động sản càng thêm khốc liệt. Chính vì vậy dưới tình trạng trên doanh nghiệp bất động sản muốn bứt phá sẽ phải thay đổi cách làm việc cũ và hiện đại hóa quy trình làm việc mới, buộc các doanh nghiệp phải nổ lực tăng tốc trên đường đua số hóa khách hàng.

Vậy doanh nghiệp bất động sản sẽ phải làm gì để phát triển vượt trội hơn trong kỷ nguyên mới ? Cùng Landsoft tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

1. Thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt khiến doanh nghiệp phải thay đổi

Trong kỷ nguyên số hóa 4.0, doanh nghiệp bất động sản nếu muốn phát triển mạnh mẽ sẽ phải có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là phải ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới vào quản lý bất động sản để có giải pháp tối ưu doanh nghiệp tốt nhất và tăng cường hiệu quả kinh doanh.

Hầu hết các doanh nghiệp bất động sản hiện nay đều đầu tư nhiều vào các chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng, tối ưu quản lý dự án bất động sản để thu hút được nhiều dữ liệu khách hàng hơn và tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng nhất định cho dự án bất động sản của mình.

Chính vì vậy việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý dự án bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp tìm cách quản trị và phân luồng dữ liệu hiệu quả, điều này giúp doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi từ dữ liệu thành doanh thu tốt nhất, từ đó tích lũy và phân tích được nguồn dữ liệu của khách hàng, thấu hiểu tâm lý cùng hành vi của khách hàng nhằm ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện trong các dự án tương lai của mình.

Việc thay đổi hoạt động của doanh nghiệp sang ứng dụng công nghệ hóa và hiện đại hóa sẽ khiến doanh nghiệp ngày càng phát triển tốt hơn và tăng cường doanh thu, gia tăng năng lực cạnh tranh cũng như xây dựng uy tín thương hiệu vững mạnh cho mình tốt nhất.

Tuy nhiên thực tế hiện nay cho thấy nhiều doanh nghiệp dù phát triển mạnh mẽ các hoạt động marketing nhưng vẫn chưa đạt được kỳ vọng về mặt doanh thu ngay lập tức, thậm chí trong dài hạn có nhiều doanh nghiệp vẫn còn mông lung trong việc xây dựng chiến lược cùng quy trình số hóa khách hàng hiệu quả, từ đó không thể tạo dựng được nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của doanh nghiệp về sau này.

Điều này có nguyên nhân chủ yếu do phần lớn doanh nghiệp bất động sản gặp khó khăn trong việc tối ưu quản lý và liên kết các dự án bất động sản cũng như liên kết hoạt động của doanh nghiệp lại với nhau, khó khăn trong quá trình số hóa khách hàng thành công, không thể quản lý tệp khách hàng tốt nhất.

 Đặc biệt nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện vẫn còn gặp không ít khó khăn trong quá trình tối ưu cách thức tiệp cận khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dữ liệu thu được và giảm thiểu tối đa chi phí, việc sắp xếp và phân luồng dữ liệu khách hàng để nhân viên kinh doanh có thể sử dụng và chuyển đổi thành hiệu quả doanh thu cũng không được hoàn thiện, ảnh hưởng tới việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngoài ra vấn đề quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp bất động sản hiện nay vẫn còn đang gặp không ít khó khăn, đội ngũ nhân sự chưa thể nâng cao được hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt nhất và khó thích nghi với thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Điều này cũng thúc đẩy doanh nghiệp bất động sản phải có sự thay đổi hoàn toàn nhằm tạo bước đệm phát triển tốt hơn trong năm 2019.

2. Doanh nghiệp bất động sản cần tối ưu quản lý để thay đổi

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản hiện nay bắt buộc doanh nghiệp bất động sản phải tối ưu quản lý dự án cũng như tăng cường quản lý doanh nghiệp hiệu quả để thay đổi cung cách làm việc cũ, thích nghi với sự phát triển của thị trường hiện nay.

Chính vì vậy doanh nghiệp bất động sản cần phải có chiến lược marketing khoa học, chiến lược quản trị khách hàng chặt chẽ và tối ưu cũng như chiến lược quản lý nhân sự, quản lý doanh nghiệp tốt nhất. Đáp ứng những điều này sẽ giúp doanh nghiệp bất động sản vận hành tối ưu và tạo ra được động lực thúc đẩy cho doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ.

Để làm được điều này doanh nghiệp bất động sản bắt buộc phải ứng dụng số hóa vào quản lý doanh nghiệp và quản lý dự án bất động sản khoa học, tạo điểm đột phá cho doanh nghiệp bất động sản nhằm tăng cường khả năng marketing cũng như quản trị khách hàng, quản trị con người tốt nhất, tận dụng dữ liệu khách hàng vận hành hiệu quả, góp phần tạo nội lực mạnh mẽ, thúc đẩy doanh nghiệp bất động sản phát triển nhanh chóng và bền vững.

Đây cũng là lý do nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn hiện nay đã quyết định ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft cho doanh nghiệp nhằm tăng cường khả năng quản lý doanh nghiệp bất động sản, quản lý dự án chặt chẽ và khoa học cũng như quản lý khách hàng cùng yêu cầu khách hàng tốt nhất, từ đó giúp đội ngũ nhân sự trong doanh nghiệp xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng tối ưu, sàng lọc được khách hàng tiềm năng và gia tăng khả năng chốt giao dịch.

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft là giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể và khép kín dành cho chủ đầu tư dự án bất động sản. Hệ thống đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý từ khâu quản lý sản phẩm, lịch thanh toán, chính sách bán hàng, tính giá, thu hồi công nợ theo đợt thanh toán đến việc hỗ trợ tự động hóa các giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng, bàn giao sổ đỏ…

Rate this post
Exit mobile version