fbpx

Khắc phục chứng sợ công nghệ của doanh nghiệp bất động sản

Bạn có cảm thấy sự thay đổi không ngừng của công nghệ của doanh nghiệp bất động sản đang diễn ra quá nhanh đối với bạn?

Với nhiều người bắt đầu tìm kiếm nhà ở của họ thông qua online, ngày càng quan trọng hơn để luôn dẫn đầu về công nghệ. Người tiêu dùng có nhiều nguồn truy cập thông tin hơn và có thể biết được giá trị của một ngôi nhà nhiều hơn cả với doanh nghiệp kinh doanh bất động sản!

Đừng căng thẳng. Khi coi công nghệ là quan trọng để thành công, doanh nghiệp bất động sản cần phải hiểu rằng những giá trị mà họ cung cấp cho người tiêu dùng thậm chí còn quan trọng hơn. Công nghệ chỉ là một công cụ chuyển tải và cung cấp giá trị đó.

Khắc phục chứng sợ công nghệ của doanh nghiệp bất động sản

Tập trung vào Giá trị

Đã bao nhiêu lần một khách hàng nói với bạn tiêu chí của họ để chọn một căn nhà nhưng sau khi cho họ xem qua 10 căn nhà như thế, họ lại chọn một ngôi nhà hoàn toàn khác với những gì đầu tiên họ muốn?

Đôi khi, những gì người mua nghĩ rằng những gì họ muốn ngay từ đầu không phải là những gì họ thực sự muốn. Vượt trội hơn những công nghệ đắt đỏ, những gì làm cho bạn khác biệt là khả năng xác định những gì khách hàng muốn, chứ không phải là những gì họ nghĩ rằng họ muốn.

Làm thế nào để bạn giúp khách hàng của bạn hiểu những gì họ đang tìm kiếm? Đầu tiên, tìm hiểu những điều khách hàng của bạn “cần-có” và “muốn-có” trước khi cho họ xem nhà. Sau đó, tận dụng chuyên môn của bạn, giúp họ tránh được những sai lầm phổ biến của những người mua trên thị trường. Hãy cho họ biết họ cần phải lường trước bất kỳ sự mất giá có thể xảy ra hoặc liệu một ngôi nhà có giá quá cao không…

Tập trung vào con người

Người ta không chọn một doanh nghiệp bất động sản nào chỉ vì công nghệ của họ. Đúng vậy, sở hữu một trang web đã lỗi thời hoặc không sử dụng được trên điện thoại thông minh chắc chắn có thể làm giảm đi cơ hội của bạn nhưng những gì họ thực sự quan tâm là kỹ năng của bạn. Liệu bạn có thể tìm cho họ một ngôi nhà tốt nhất? Liệu bạn có thể đưa ra những lời khuyên sáng suốt để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn nhất?

Khắc phục chứng sợ công nghệ của doanh nghiệp bất động sản

Phải biết một thực tế là bất động sản vẫn là ngành kinh doanh phụ thuộc vào NGUỒN NHÂN LỰC và những nguồn nhân lực này có quyền chọn lựa AI để họ làm việc. Sự hiện diện của công nghệ đơn giản là để hỗ trợ các thủ tục làm việc và giữ bạn kết nối với khách hàng của bạn. Cuối cùng thì công nghệ cũng chỉ là một công cụ. Chính chuyên môn của bạn mới cung cấp các giá trị và điều hành doanh nghiệp.

Tập trung vào mục tiêu

Chi tiêu tất cả vốn của bạn cho tất cả các sản phẩm công nghệ mới sẽ không làm cho bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Đúng vậy, bạn có thể sẽ cần phải mua và cập nhật công nghệ mới nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn có một kế hoạch tấn công thị trường nhất định trước khi quyết định đầu tư.

Dưới đây là một số câu hỏi quan trọng để xem xét các sản phẩm công nghệ mới:

  • Vấn đề hay khó khăn gì công nghệ này có thể tìm ra và giải quyết nó?
  • Liệu công nghệ này có giúp lấp đầy khoảng trống nào trong quy trình kinh doanh?
  • Mục tiêu đằng sau mỗi sản phẩm công nghệ là gì?
  • Làm thế nào mà sản phẩm công nghệ này sẽ giúp bạn mang lại giá trị cho khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn?

Bất kỳ công nghệ nào bạn đang sử dụng chỉ nên phục vụ cho một mục đích nhưng không nên dựa vào nó như một nền tảng của một doanh nghiệp thành công. Chuyên môn và sự hướng dẫn mà bạn và nhóm của bạn đưa ra mới chính là nền tảng.

Cho dù bạn đang đăng lời khuyên cho việc mua hay bán nhà trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc đăng bài viết trên blog thông tin về khu vực khác nhau, hãy sử dụng công nghệ để thể hiện giá trị của bạn. Nếu bạn tự tin sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào công việc kinh doanh bất động sản với các bí mật được bật mí trong cuốn ebook sau:

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button