Với mục tiêu tăng cường hiệu quả quản lý vận hành hệ thống trung tâm thương mại, công ty cổ phần Saigon Co-op đã quyết định ứng dụng giải pháp phần mềm của DIP Việt Nam vào số hóa quy trình làm việc và quản lý cho doanh nghiệp càng thêm chuyên nghiệp và ưu việt hơn.
Đọc thêm:
Giải pháp nâng cấp chiến lược bán hàng cho bất động sản C- Luxury bằng phần mềm Landsoft
Landsoft Control – Giải pháp quản lý tòa nhà chung cư Lạc Hồng hiệu quả cho HanCorp
Phần mềm Landsoft đã tối ưu quản lý Coworking cho tòa nhà Hồ Gươm Plaza ra sao?
Các giải pháp phần mềm mà DIP Việt Nam mang lại không chỉ giúp Saigon Co-op xây dựng được quy trình quản lý vận hành tinh gọn và chuyên nghiệp mà còn là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực cho nhân viên, là “con mắt thứ ba” cho các nhà quản lý có thể kiểm soát tình hình vận hành của hệ thống siêu thị chặt chẽ nhất.
Phần mềm là công cụ quản lý vận hành hệ thống trung tâm thương mại đắc lực cho Saigon Co-op
Các giải pháp quản lý vận hành hệ thống trung tâm thương mại trong phần mềm Landsoft Control mang lại cho Saigon Co-op giải pháp quản trị hệ thống siêu thị trên khắp cả nước toàn diện và hiệu quả, giúp người quản lý nắm bắt được tình hình vận hành từng chi nhánh siêu thị nhanh chóng tức thì.
Phần mềm được thiết kế đặc thù cho Saigon Co-op nên toàn bộ quy mô, quy trình vận hành và làm việc của doanh nghiệp đều được số hóa trên hệ thống. Điều này giúp người quản lý có thể quản lý được thông tin toàn bộ nhân viên, nắm bắt tình hình công việc của từng nhân sự hiệu quả nhất.
Quan trọng là Landsoft Control có thể lưu trữ được toàn bô dữ liệu lịch sử làm việc của nhân sự, hồ sơ công việc, giấy tờ, bản vẽ đính kèm cũng như những thông tin quản lý. Với kho dữ liệu khổng lồ, người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ dữ liệu công việc, kinh doanh, nhân sự ở từng thời điểm. Tính năng này hạn chế trường hợp khi có thông tin và dữ liệu mới thì những dữ liệu cũ bị đè xuống và dễ bị mất. Thông qua đó người quản lý chỉ cần xem lại lịch sử làm việc là có thể truy vấn được thông tin mà mình muốn ngay tức thì.
Tính năng trên phần mềm giúp người dùng quản lý được toàn bộ thông tin nhân sự cũng như phân quyền và nhiệm vụ cho từng nhân viên theo vị trí, chức năng và phòng ban, qua đó ghi lại lịch sử thao tác nhằm giúp việc truy xuất thông tin khi cần thiết nhanh chóng hơn. Người quản lý có thể thông qua phần mềm để quản lý được thao tác công việc của từng nhân sự và kiểm soát lịch sử làm việc của nhân viên trên phần mềm.
Điều quan trọng là phần mềm được DIP Việt Nam phát triển có khả năng tùy chỉnh linh hoạt, có thể kết nối được với các phần mềm liên quan nhằm phục vụ cho công việc của Saigon Co-op hiệu quả nhất, tránh tình trạng nhập lại thông tin gây tốn thời gian và nhân lực.
Quản lý hợp đồng thuê mặt bằng cho Saigon Co-op chặt chẽ
Phần mềm Landsoft Control mang lại cho Saigon Co-op giải pháp quản lý vận hành hệ thống trung tâm thương mại, hồ sơ và hợp đồng toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm các quy trình liên quan tới phát hành hợp đồng và phụ lục hợp đồng, cho đến thông tin hợp đồng chi tiết.
Theo đó, toàn bộ hợp đồng và phụ lục các hợp đồng của Saigon Co-op đều được quản lý khoa học, có hệ thống bằng mã vạch giúp người dùng có thể tìm kiếm và truy xuất thông tin nhanh chóng, kiểm soát hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, các danh sách phụ lục hợp đồng phát sinh kèm theo từ thay đổi diện tích, giá thuê, vị trí thuê, pháp nhân, thanh lý cho tới trạng thái của hợp đồng cũng đều được quản lý thông minh. Trạng thái hợp đồng như hợp đồng sắp đến hạn, hợp đồng đến hạn, hợp đồng quá hạn nhưng không tái ký hoặc thanh lý đều được quản lý bằng bảng màu sắc khác nhau. Người dùng chỉ cần thông qua bảng màu tổng quát là có thể nắm bắt được tình hình cho thuê mặt bằng chính xác và chi tiết nhất.
Đặc biệt, tính năng quản lý hợp đồng trong phần mềm còn giúp Saigon Co-op quản lý tổng thể được toàn bộ thông tin hợp đồng, phân loại hợp đồng theo mặt tiền, tiền thuê cố định, hợp đồng ngắn hạn, hợp đồng có chia doanh thu, hợp đồng quảng cáo… Điều này cũng giúp người dùng có thể quản lý và nắm bắt được hợp đồng tổng thể nhanh chóng hơn.
Theo đó, phần mềm cũng hỗ trợ công việc rất lớn cho nhân viên phụ trách hợp đồng trong việc nhập liệu, quản lý thông tin bên thuê, mô tả khu vực thuê mặt bằng, mục đích thuê mặt bằng ( loại hình hàng hóa và dịch vụ kinh doanh trong khu vực thuê), thời hạn thuê mặt bằng, kỳ thanh toán, giá thuê mặt bằng cũng như thông tin khách hàng thuê trong hợp đồng.
Phần mềm còn quản lý hợp đồng chia doanh thu với khách hàng, hình thức chia doanh thu, tỷ lệ % chia doanh thu chi tiết. Chưa kể trong hệ thống còn được thiết kế module để nhân viên ở siêu thị có thể nhập doanh số bán hàng của đối tác làm cơ sở để tính tiền thuê chia doanh thu.. Tất cả những tính năng này hỗ trợ rất lớn cho Saigon Co-op trong việc quản lý vận hành hệ thống siêu thị của mình cũng như kiểm soát tình hình kinh doanh tại từng chi nhánh siêu thị một cách chi tiết nhất.
Đặc biệt, phần mềm còn quản lý toàn bộ thông tin mặt bằng cho thuê và phân nhóm quản lý mặt bằng cho thuê theo từng tầng, từng đặc thù kinh doanh và có dán nhãn vị trí để lọc, phân tích dữ liệu nhanh chóng, quản lý hiệu quả, truy xuất thông tin dễ dàng.
Quản lý khách hàng chi tiết trên hệ thống
Bên cạnh các tính năng quản lý nhân viên, quản lý vận hành hệ thống trung tâm thương mại, phần mềm Landsoft Control được DIP Việt Nam viết riêng cho Saigon Co-op còn mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản lý khách hàng chi tiết và toàn diện nhất.
Toàn bộ thông tin khách hàng/doanh nghiệp đều được quản lý chi tiết và đầy đủ các hạng mục thông tin trên hệ thống. Theo đó phần mềm không chỉ quản lý thông tin bên cho thuê và còn phân nhóm theo khu vực địa lý, quản lý giấy tờ pháp lý ký hợp đồng của bên cho thuê, dán nhãn từng siêu thị để lọc và phân tích các tiêu chí động tùy nhu cầu quản lý tại thời điểm phát sinh. Tính năng này giúp người dùng nhập liệu, lưu trữ và truy xuất, cập nhật, quản lý thông tin của khách hàng bên cho thuê đầy đủ nhất.
Hệ thống còn phân biệt cơ sở dữ liệu khách hàng riêng biệt và có kết nối chặt chẽ với nhau, bao gồm dữ liệu khách hàng tiềm năng và dữ liệu khách hàng thuê mặt bằng, đồng bộ và cập nhật chuyển trạng thái từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thuê mặt bằng để tránh tình trạng trùng lặp thông tin khách hàng cũng như thắt chặt quản lý khách hàng chi tiết hơn.
Đối với khách hàng thuê mặt bằng, hệ thống còn phân nhóm quản lý theo ngành hàng, nhóm doanh nghiệp để dán nhãn và sàng lọc thông tin theo từng tiêu chí, qua đó quản lý hồ sơ giấy tờ liên quan cũng như truy xuất dữ liệu dễ dàng.
Ngoài các tính năng trên, phần mềm Landsoft Control được DIP Việt Nam phát triển riêng cho Saigon Co-op còn là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý hồ sơ thẩm định, hồ sơ pháp lý, sơ đồ khu vực thuê, thông tin tòa nhà, quan hệ khách hàng và tích hợp hệ thống báo cáo thống kê chi tiết, tỉ mỉ giúp người quản lý có thể nắm bắt tình hình vận hành của từng chi nhánh siêu thị cũng như toàn hệ thống ở mọi lúc mọi nơi.