Với mục đích nâng cao hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà, Sun Group vừa qua đã ứng dụng phần mềm Landsoft Control nhằm tối ưu bộ máy quản lý vận hành tòa nhà chung cư và Shophouse tại dự án mới Sun Gran City New An Thới của doanh nghiệp.
Đọc thêm :
Phần mềm Landsoft Control tối ưu quản lý vận hành cho tòa nhà Smile ra sao ?
Phần mềm Landsoft đã giúp T&T số hóa quản lý kinh doanh bất động sản như thế nào ?
Bằng các tính năng ưu việt, Landsoft Control đã mang lại cho SunGroup giải pháp quản lý vận hành toàn diện, khả năng chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Phần mềm cũng là công cụ đắc lực giúp SunGroup nâng cao khả năng trải nghiệm của khách hàng cũng như mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ trong tòa nhà.
1. Landsoft control – Công cụ nâng cao quản lý vận hành tòa nhà
Với mục đích tối ưu quản lý vận hành dự án, nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng. SunGroup đã chọn ứng dụng phần mềm quản lý vận hành Landsoft Control nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong dự án mới của mình. Có thể nói phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp quản lý vận hành dự án hoàn hảo nhất dành cho SunGroup quản lý dự án SunGran City New An Thới.
Sự trợ giúp của phần mềm Landsoft Control cũng được xem như là cánh tay đắc lực giúp SunGroup quản trị hệ thống doanh nghiệp chuyên nghiệp và khoa học hơn, dễ dàng quản lý danh sách chuỗi tòa nhà cùng thông tin mặt bằng, cũng như quản lý đội ngũ nhân sự chặt chẽ, phân công công việc khoa học.
Đặc biệt khi sử dụng phần mềm Landsoft Control đã giúp SunGroup nâng cao quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng, cư dân bên trong dự án SunGran City New An Thới tối ưu và toàn diện nhất, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như quản lý vận hành tổng thể hiệu quả.
Bên cạnh đó, Landsoft Control còn giúp SunGroup quản lý hợp đồng đầu vào khoa học, quản lý dịch vụ toàn diện cũng như hỗ trợ báo cáo thống kê chi tiết hơn.
2. Nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng với App Vime và Webportal
Nhằm mục đích tăng cường trải nghiệm cho khách hàng cũng như tối ưu hiệu quả chăm só khách hàng tốt nhất, bên cạnh việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control để quản lý vận hành khu chung cư và Shophouse cho dự án SunGran City New An Thới thì SunGroup còn tích hợp với App Vime cùng hệ thống Webportal cho dự án để tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Trên thực tế, App Vime chính là giải pháp chăm sóc khách hàng và tăng cường hiệu quả quản lý ưu việt hơn, trong đó App Ban Quản Lý giúp SunGroup có thể quản lý vận hành tòa nhà tối ưu và hiệu quả hơn ngay trên thiết bị di động, hỗ trợ tối đa cho công việc của ban quản lý.
Ngoài ra App Cư Dân khách hàng lại là công cụ thiết yếu giúp cư dân tăng cường tương tác với ban quản lý tòa nhà, hệ thống hỗ trợ trực tiếp gửi yêu cầu, báo lỗi, sự cố về dịch vụ và chất lượng tòa nhà cho Ban quản lý bằng hình ảnh đính kèm trực quan, hỗ trợ tra cứu thông tin các dịch vụ cũng như đánh giá chất lượng ban quản lý…qua đó giúp ban quản lý xử lý sự cố hiệu quả hơn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Ngoài ra dự án SunGran City New An Thới còn tích hợp hệ thống Webportal dành cho khách hàng cùng đồng bộ bãi đỗ xe thông minh cũng giúp cư dân và khách hàng có thể dễ dàng tra cứu công nợ, xem biểu đồ dịch vụ và cập nhật trang tin tức từ ban quản lý nhanh chóng nhất cũng như tăng cường khả năng phục vụ cho khách hàng tối ưu nhất.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: 0909 437 699 – 0934 614 696
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079