Sự bùng phát của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen sinh hoạt của người dân cũng như hoạt động kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp trên toàn quốc, trong đó bao gồm các doanh nghiệp bất động sản.
Đọc thêm :
Đại dịch Corona có ảnh hưởng thế nào tới các doanh nghiệp bất động sản ?
Đại dịch Corona – Thời cơ để doanh nghiệp bất động sản thay đổi tình thế
Ứng dụng Landsoft quản lý kinh doanh dự án mang lại lợi ích gì cho địa ốc Hoàng Hải ?
Việc chính phủ ban hành những chỉ thị “thép” nhằm hạn chế tối đa các hoạt động tập trung công cộng, hạn chế người dân ra đường đã buộc các doanh nghiệp phải đẩy mạnh hình thức làm việc online và chăm sóc khách hàng trực tuyến để phục vụ khách hàng. Trong đó các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản không ngoại lệ.
Quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng online là giải pháp cấp thiết của mọi doanh nghiệp bất động sản
Việc quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng online là hướng đi cần thiết của mọi doanh nghiệp hiện nay, trong đó có nhiều doanh nghiệp thương mại cũng đẩy mạnh hình thức bán hàng online để phục vụ khác hàng.
Tuy nhiên có những mảng kinh doanh đặc thù như bất động sản thì không thể thực hiện việc mua – bán nhanh chóng và “ship” trực tiếp tới khách hàng được, thay vào đó doanh nghiệp và khách hàng cần phải có một quá trình trao đổi kỹ lưỡng để đôi bên thống nhất phương án phù hợp với mỗi không gian cũng như chi phí đầu vào.
Trong bối cảnh dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì để đảm bảo sự an toàn của khách hàng, các doanh nghiệp bất động sản cần có giải pháp tư vấn sản phẩm online tới khách hàng nhằm giúp khách hàng có thể nắm bắt chính xác và chi tiết về bất động sản phù hợp ngay tại nhà mà không cần phải ra ngoài.
Việc tư vấn và chăm sóc khách hàng online là phương án cấp thiết giúp khách hàng bất động sản có thể nhận được sự tư vấn thực tế từ nhân viên kinh doanh, đảm bảo hiểu rõ sản phẩm và nắm bắt thông tin sản phẩm chính xác mà không cần có mặt tại nơi, giảm thiểu sự ảnh hưởng của dịch corona tới kế hoạch của khách hàng.
Để làm được điều này buộc doanh nghiệp bất động sản phải có công cụ quản lý kinh doanh phù hợp, hỗ trợ tối đa đội ngũ nhân sự làm việc với khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, và phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là công cụ không thể thiếu giúp doanh nghiệp bất động sản giải quyết được bài toán quản lý và chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.
Phần mềm Landsoft Agency là công cụ đắc lực cho doanh nghiệp bất động sản mùa dịch Covid-19
Việc ứng dụng phần mềm Landsoft Agency vào quản lý kinh doanh bất động sản là phương án hoàn hảo nhất giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa những thiệt hại do đại dịch mang lại, qua đó xây dựng được chiến lược kinh doanh online hoàn hảo, chăm sóc khách hàng tối ưu và đảm bảo được doanh thu cho doanh nghiệp, cũng như xây dựng được phương án chăm sóc khách hàng phù hợp nhất.
Hơn thế, điểm vượt trội của việc áp dụng công nghệ 4.0 như phần mềm Landsoft Agency vào quản lý kinh doanh chính là tính trung thực với khách hàng. Theo các chuyên gia, tại thời điểm này có không ít doanh nghiệp chạy đua kinh doanh trực tuyến, khiến việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ phù hợp sản phẩm với khách hàng không đảm bảo tương thích cao.
Tuy nhiên với nền tảng quản lý kinh doanh của Landsoft Agency lại hoàn toàn giải quyết được vấn đề này, phần mềm hỗ trợ tìm hiểu yêu cầu mua hoặc thuê bất động sản của khách hàng, bao gồm : loại bất động sản (nhà phố, biệt thự, đất nền, chung cư, dự án…), hướng, thông tin pháp lý (sổ hồng, sổ đỏ…), loại đường (hẻm xe hơi, xe máy, mặt tiền…), khoảng giá, diện tích, chiều dài, chiều rộng, tầng lầu, khu vực cần mua/thuê, tiện ích xung quanh (gần nhà trẻ, siêu thị, công viên, bệnh viện…) qua đó thống kê sản phẩm trong kho hàng để tìm kiếm bất động sản phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất.
Ngoài ra Landsoft Agency còn là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng toàn diện, bao gồm thông tin khách hàng như họ tên, ĐT, Email, CMND, mã số thuế, nghề nghiệp, địa chỉ, ngày tháng năm sinh… và phân loại khách hàng theo nhu cầu, tiềm năng, khu vực nhằm giúp nhân viên có thể tương tác với khách hàng thuận tiện hơn, xây dựng được kế hoạch chăm sóc khách hàng trúng đích.
Landsoft Agency cũng là phương án quản lý khách hàng ưu việt giúp doanh nghiệp bất động sản tự động cảnh báo trùng lặp khách hàng có nhu cầu mua/ thuê, hỗ trợ tìm kiếm và truy vấn thông tin khách hàng trong data nhanh chóng hơn. Hệ thống tự động lọc danh sách trong kho các sản phẩm đang chào bán/ thuê tương ứng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra phần mềm hỗ trợ quản lý danh sách sản phẩm khách hàng đã xem, danh sách sản phẩm đã gửi Email cho khách hàng, tự động lưu vết lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng cùng lịch sử chuyển quyền chăm sóc khách hàng của các nhân sự trong công ty.
Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và chưa thấy hồi kết. Tận dụng sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0 sẽ là hướng đi sáng suốt cho các doanh nghiệp. Thậm chí, đây còn là cơ hội doanh nghiệp tạo ra những giá trị vượt ngoài mong đợi cho khách hàng, hun đúc cơ hội bứt phá trong nửa sau của năm 2020.