Nhu cầu ứng dụng phần mềm vào quản lý vận hành tòa nhà văn phòng hiện nay đang ngày càng cấp thiết, việc sử dụng các giải pháp quản lý truyền thống hoặc phần mềm miễn phí để quản lý tài sản, quản lý mặt bằng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý hợp đồng thuê tại các tòa nhà văn phòng giờ đây đã không đủ để đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.
Đọc thêm:
Giải pháp quản lý vận hành nào phù hợp nhất cho các dự án khu phức hợp thời 4.0?
Phương pháp nào giúp chủ đầu tư quản lý vận hành khu phức hợp hiệu quả nhất ?
Ứng dụng phần mềm Landsoft trong quản lý doanh nghiệp bất động sản
Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp quản lý tòa nhà lớn buộc phải tìm kiếm và ứng dụng một giải pháp quản lý vận hành chuyên nghiệp bằng phần mềm, có thể quản lý toàn bộ dịch vụ cũng như quy trình vận hành của tòa nhà trên một nền tảng thống nhất.
Nội dung bài viết
Vấn đề mà các tòa nhà văn phòng lớn gặp phải trong quản lý vận hành
Có một thực trạng thường thấy là các tòa nhà văn phòng lớn đều đặc biệt chú trọng tới vấn đề quản lý tài sản, họ luôn gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý các tài sản kỹ thuật, trang thiết bị cho tới tài chính trong tòa nhà.
Tuy nhiên, việc sử dụng những nền tảng quản lý đơn lẻ, phần mềm miễn phí hay các giải pháp quản lý truyền thống khiến doanh nghiệp khó tránh khỏi việc bất cập trong quá trình quản lý hợp đồng cho thuê và quản lý tài sản tòa nhà.
Bên cạnh đó, các phương pháp khấu hao tài sản tòa nhà chưa phù hợp, việc quản lý và phân cấp quản lý trong tòa nhà còn gặp nhiều bất cập, chưa kể công tác quản lý tài sản cố định còn là một trong những mắt xích quan trọng nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, tiết kiệm chi phí.
Đây cũng là lý do thúc đẩy các đơn vị quản lý vận hành lớn như Aden Services cho tới các doanh nghiệp sở hữu tòa nhà lớn như Vietcombank, Viettinbank, SunGroup… ngay từ sớm đã nhận thấy được tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm công nghệ vào quản lý vận hành.
Và phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp “cứu cánh” kịp thời cho các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.
Landsoft Control mang lại giải pháp số hóa bộ máy quản lý vận hành ưu việt cho tòa nhà văn phòng
Là giải pháp quản lý vận hành chuyên biệt với tính năng linh hoạt cao, phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển chuyên biệt cho từng doanh nghiệp, từng tòa nhà. Đây cũng chính là giải pháp quản lý toàn diện dành cho các tòa nhà văn phòng lớn thời 4.0.
Đây cũng là giải pháp quản lý tài sản tòa nhà, quản lý hợp đồng thuê cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà tốt nhất cho các tòa nhà văn phòng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
+ Tối ưu quản lý hệ thống tài sản tòa nhà
Không thể phủ nhận rằng, việc sử dụng phần mềm Landsoft Control để quản lý tài sản tòa nhà là giải pháp tốt nhất giúp ban quản lý kiểm soát tốt hệ thống tài sản và trang thiết bị trong tòa nhà gán với từng mặt bằng.
Nhất là với các tòa nhà văn phòng lớn, mỗi khi có khách thuê văn phòng mới đều cần ban quản lý bàn giao mặt bằng thiết bị trong văn phòng như hệ thống điện, nước, điều hòa, đèn… Vì vậy nếu sử dụng phần mềm Landsoft Control để quản lý sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát tình trạng tài sản, trang thiết bị trong tòa nhà chính xác, đánh giá được tình trạng khấu hao tài sản từng mặt bằng nhằm đưa ra phương án thanh lý hoặc cho thuê văn phòng phù hợp.
Điều quan trọng nhất là Landsoft Control còn là cánh tay đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp quản lý theo dõi an ninh trong tòa nhà, tình trạng vệ sinh, kiểm tra định kỳ và bảo hành hệ thống tài sản trong tòa nhà, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Quan trọng nhất, việc ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại như phần mềm Landsoft Control vào quản lý tòa nhà cũng sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí quản lý vận hành, tinh gọn bộ máy nhân sự,tăng cường doanh thu cao hơn.
+ Quản lý hợp đồng cho thuê chặt chẽ hơn bằng phần mềm
Sử dụng phần mềm Landsoft Control cũng giúp doanh nghiệp quản lý hợp đồng cho thuê hiệu quả hơn. Toàn bộ thông tin hợp đồng cho thuê, thông báo thời hạn hợp đồng, công nợ theo thanh toán cùng với các biểu phí dịch vụ trong quá trình thuê văn phòng của khách hàng đều được quản lý và kiểm soát chặt trên phần mềm.
Tính năng này vừa giúp người quản lý nắm bắt được tình trạng hợp đồng thuê từng khách hàng, vừa quản lý thông tin khách hàng thuê, nhân viên lập hợp đồng thuê, thông tin người cập nhật hợp đồng và lưu vết lịch sử, theo dõi tình trạng hợp đồng thuê chặt chẽ hơn.
+ Cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
So với các giải pháp quản lý bằng phần mềm đơn lẻ trên thị trường, Landsoft Control được tích hợp tính năng quản lý khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng tối ưu hơn.
Phần mềm không chỉ quản lý thông tin khách hàng chi tiết mà còn quản lý dịch vụ trong tòa nhà cùng với lịch sử tương tác, yêu cầu của khách hàng, thông tin mặt bằng cùng dịch vụ đang thuê có liên quan tới khách hàng, từ đó tiến hành thiết lập bảng giá dịch vụ, tình trạng hợp đồng, công nợ để thiết lập bảng giá phù hợp theo từng thời điểm kinh doanh, từng đối tượng khách hàng.
Điều quan trọng là phần mềm còn tích hợp App Mobile dành cho khách hàng, từ đó tiếp nhận xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, tăng sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp các tòa nhà văn phòng giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới hiệu quả.