Nhiều khách hàng khi mua bất động sản thường mong muốn những thủ tục mua bán, làm sổ hay các thủ tục giấy tờ khác đều phải được thực hiện nhanh chóng, nhưng những quy trình thủ tục này lại thường tiêu tốn rất nhiều thời gian của cả người bán lẫn người mua.
Đọc thêm:
Giải pháp tối ưu quản lý dự án bất động sản hiệu quả hơn với phần mềm Landsoft
Sàn môi giới chuyển hình làm chủ đầu tư – Phải làm gì để quản lý dự án tốt ?
Để giải quyết tình trạng này, nhiều chủ đầu tư lớn đã chọn ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft của DIP Việt Nam nhằm quản lý kinh doanh dự án toàn diện hơn cũng như đánh tan những quy trình thủ tục rườm rà, tiết kiệm tối đa thời gian cho cả nhân viên bất động sản lẫn khách hàng.
Hồ sơ dự án quá nhiều khiến thủ tục hành chính rắc rối
Có một bài toán quen thuộc mà nhiều chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản thường gặp phải khi bán hàng, đó chính là hồ sơ dự án và hồ sơ thủ tục nhà đất phải làm cho khách hàng rất nhiều, việc thực hiện những thủ tục hồ sơ này thường tiêu tốn không ít thời gian.
Nhưng việc quản lý kinh doanh dự án bằng các phương pháp thủ công, hoặc sử dụng nhiều phần mềm khác nhau để quản lý các quy trình thủ tục khác nhau khiến việc thống nhất thông tin trở nên lâu hơn, thời gian thủ tục kéo dài, tiêu tốn nhân lực và thời gian không cần thiết.
Đặc biệt nhiều dự án bất động sản mặc dù đã hoàn thành xong nhưng thủ tục làm sổ đỏ hoặc sổ hồng cho người dân còn nhiều vướng mắc, tạo thành ảnh hưởng xấu tới hình ảnh chủ đầu tư, gây mất niềm tin cho khách hàng.
Để giải quyết tốt tình trạng này, các chủ đầu tư cấp thiết cần một giải pháp quản lý kinh doanh dự án hiệu quả, tối đa hóa thời gian làm thủ tục cho khách hàng, nâng cao hiệu suất của đội ngũ nhân sự phòng thủ tục để xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín hơn, tạo niềm tin cho khách hàng khi mua sản phẩm.
Đây cũng là lý do hàng loạt các chủ đầu tư lớn như FLC, MIK Group, Hải Phát Land…. Chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft của DIP Việt Nam để quản lý dự án hoàn hảo hơn, tối ưu hóa lợi ích khách hàng, tiết kiệm thời gian cùng chi phí làm thủ tục bất động sản.
Landsoft là cánh tay đắc lực giúp chủ đầu tư tăng cường hiệu suất làm thủ tục bất động sản cho khách hàng
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft được DIP Việt Nam phát triển có ưu thế vượt bậc là được xây dựng theo quy trình hoạt động và kinh doanh của từng khách hàng, từng dự án, điều này không chỉ đảm bảo tính chuyên biệt cao mà còn bao quát được mọi quá trình quản lý kinh doanh dự án với từng khách hàng, từ đó tăng cường hiệu suất hoàn thành các thủ tục một cách nhanh nhất.
Là giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể, Landsoft nắm bắt được công việc của mọi bộ phận, mọi quá trình bán bất động sản, từ việc quản lý thông tin khách hàng, theo dõi quá trình đàm phán tới ký kết mua bất động sản, theo dõi lịch thanh toán của khách hàng cùng các quy trình thủ tục kế toán, từ đó giúp bộ phận hành chính giảm bớt hồ sơ giấy, hỗ trợ quản lý và giao dịch bằng hồ sơ điện tử nhằm giảm tối đa thời gian cùng chi phí phát sinh.
Hệ thống giúp chủ đầu tư thống nhất và đồng bộ hóa toàn bộ quy trình thủ tục, cơ chế quản lý và nâng cao nghiệp cụ của nhân viên, đảm bảo toàn bộ quá trình mua bán bất động sản đều được theo toàn diện trên phần mềm một cách đơn giản, minh bạch hơn và dễ thực thi thủ tục giấy tờ hơn.
Phần mềm giúp doanh nghiệp khai báo và update chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán, biểu mẫu của các dự án đơn giản. Đặc biệt các tính năng trên phần mềm cũng theo dõi và khai báo được cả sàn liên kết cùng các đại lý bán hàng hợp tác với chủ đầu tư, kiểm soát hoạt động kinh doanh của nhân viên sàn cùng các chính sách bán hàng, kết quả bán hàng và hoa hồng, từ đó tối giản hóa mọi quy trình thủ tục nhanh chóng hơn.
Đặc biệt, hệ thống còn hỗ trợ in các chứng từ như hợp đồng cọc, hợp đồng mặt bằng cùng với các biểu mẫu khác trực tiếp trên phần mềm, tính năng này hỗ trợ nhân viên cùng khách hàng có thể thực hiện được các giao dịch chuyển nhượng và thanh lý chỉ bằng 1 click chuột.
Với Landsoft, người quản lý còn có thể hỗ trợ cảnh báo được các trường hợp cần xác nhận và phê duyệt yêu cầu nhanh chóng hơn, theo dõi được chi tiết các thông tin hợp đồng, phụ lục hợp đồng cùng với công nợ của khách hàng, từ đó có thể thiết lập được báo cáo theo yêu cầu người dùng.
Những tính năng ưu việt này trên phần mềm Landsoft cũng là cánh tay đắc lực nhất cho phòng thủ tục, giúp chủ đầu tư giải quyết các quy trình thủ tục hành chính với khách hàng nhanh chóng nhất, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và tăng cường tính chuyên nghiệp trong quy trình hoạt động.