My Second Home mong muốn nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh dự án cũng như thắt chặt nghiệp vụ kinh doanh nên mới đây đã tiến hành nâng cấp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft mà doanh nghiệp đã ứng dụng.
Tin tức liên quan:
Quản lý kinh doanh dự án nhà ở xã hội Global Invest trên phần mềm Landsoft có hiệu quả gì?
Giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản cho chủ đầu tư
Nâng cấp quản lý kinh doanh dự án cho địa ốc Lê Phong trên phần mềm Landsoft
Phần mềm Landsoft cũng là cánh tay đắc lực đồng hành cùng My Second Home trên bước đường phát triển của mình ngay từ những ngày đầu chập chững rồi cùng vươn tới thành công như hiện tại. Việc nâng cấp phần mềm Landsoft chính là chiến lược ưu việt nhất giúp My Second Home thắt chặt quản lý kinh doanh và tăng trưởng phát triển bền vững hơn.
Nội dung bài viết
Xây dựng chính sách hoa hồng minh bạch cho nhân viên và đối tác, sàn F2
Phần mềm Landsoft sau khi nâng cấp đã mang lại cho My Second Home giải pháp quản lý và thiết lập chính sách hoa hồng cho nhân sự chặt chẽ, minh bạch. Phần mềm quản lý thông tin từng nhân sự và thiết lập hoa hồng cho nhân sự chặt chẽ theo cấp bậc, nhóm kinh doanh, vị trí làm việc, mức độ cống hiến cùng các tiêu chí đặc thù khác. Tính năng này giúp doanh nghiệp xây dựng được cơ chế hoa hồng minh bạch theo từng cấp bậc nhân viên đồng thời theo dõi tình hình chi trả hoa hồng cho nhân viên khoa học nhất.
Ngoài ra, phần mềm Landsoft còn là công cụ đắc lực giúp My Second Home quản lý thông tin chủ đầu tư, đối tác, sàn F2,… và thiết lập công thức tính hoa hồng cho từng đơn vị chi tiết, rõ ràng.
Đây là tính năng hỗ trợ rất lớn cho My Second Home trong việc quản lý danh sách chủ đầu tư, xây dựng chính sách và thiết lập cũng như theo dõi chính sách hoa hồng, chiết khấu cho từng chủ đầu tư theo từng giai đoạn của dự án.
Đối với sàn liên kết, sàn F2 thì Landsoft cũng hỗ trợ quản lý danh sách các sàn, giúp My Second Home phân phối sản phẩm theo từng sàn, thiết lập hoa hồng theo từng dự án và từng tiêu chí đồng thời theo dõi hoa hồng chiết khấu cho các sàn chặt chẽ và rõ ràng nhất.
Tăng cường chốt hợp đồng và Booking online qua App Landsoft
Bên cạnh số hóa quản lý trên phần mềm Landsoft, My Second Home còn tăng tốc bán hàng dự án hiệu quả hơn qua ứng dụng App Mobile Landsoft.
Thông qua hệ thống App Landsoft, khách hàng có thể dễ dàng Booking online căn hộ nhanh chóng, giữ chỗ đặt cọc online hiệu quả hơn.
Ứng dụng cũng là công cụ đắc lực giúp My Second Home quản lý khách hàng, quản lý dự án và tăng tốc kinh doanh, nâng cao hiệu suất công việc cho đội ngũ nhân viên hiệu quả hơn.
Tăng tốc bán hàng tốt hơn nhờ quản lý khách hàng và sản phẩm khoa học
Nâng cấp tính năng trên Landsoft giúp My Second Home tối ưu quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Phần mềm không chỉ quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng mà còn quản lý chi tiết nhật ký, lịch sử giao dịch cũng như lịch hẹn của nhân viên với khách hàng. Tính năng này hỗ trợ rất lớn cho nhân viên kinh doanh trong quá trình tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, Landsoft còn xây dựng mô hình quản lý dự án và sản phẩm khoa học. Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin dự án và sản phẩm, phân loại sản phẩm/ dự án theo từng giai đoạn mở bán, từng khu và từng loại sản phẩm tại các phân khúc khác nhau, đồng thời quản lý toàn bộ tài liệu cùng biểu mẫu hợp đồng liên quan tới sản phẩm.
Đặc biệt, phần mềm còn dựa theo thông tin nhu cầu của khách hàng cùng với đặc thù từng sản phẩm, thông tin chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu cụ thể để sàng lọc và gợi ý các sản phẩm phù hợp chính xác với từng đối tượng khách hàng. Điều này hỗ trợ rất lớn cho đội ngũ kinh doanh trong quá trình tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Tinh gọn quy trình nghiệp vụ bất động sản khoa học trên phần mềm
Phần mềm Landsoft mang lại cho My Second Home quy trình nghiệp vụ bất động sản số hóa và nhanh chóng hơn.
Theo đó, mọi quy trình nghiệp vụ từ giữ chỗ, đặt cọc, làm hợp đồng vay vốn góp vốn, làm hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, thanh lý, bàn giao, nghiệm thu đều được số hóa và quản lý chặt chẽ trên hệ thống phần mềm Landsoft.
Điều này giúp My Second Home không chỉ tinh gọn quy trình nghiệp vụ nhanh chóng và nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn cho nhân viên, mà còn thắt chặt quản lý hợp đồng bảo mật hơn trên hệ thống phần mềm.
Quản trị doanh nghiệp toàn diện và bền vững trên phần mềm Landsoft
Nâng cấp phần mềm Landsoft mang lại cho My Second Home giải pháp quản trị hệ thống doanh nghiệp bền vững hơn hẳn. Nhất là khi doanh nghiệp đã không ngừng phát triển và mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại nhiều khu vực trên toàn quốc.
Điều này đòi hỏi My Second Home cần nâng cấp thêm các tính năng quản trị trên phần mềm Landsoft nhằm thắt chặt quản trị hệ thống doanh nghiệp cùng đội ngũ nhân sự hiệu quả hơn.
Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp phân quyền và nhiệm vụ tới từng nhân sự tại từng khu vực, chi nhánh. Đồng thời Landsoft còn mang lại giải pháp quản lý nhân viên toàn diện, bao gồm thông tin nhân sự, công việc từng nhân viên, quản lý hiệu suất công việc nhân viên và hoa hồng nhân viên chi tiết nhất.
Đặc biệt, Landsoft còn là công cụ đắc lực hỗ trợ My Second Home quản lý tài chính, công nợ chi tiết. Phần mềm cũng là “tai mắt” giúp nhà quản lý kiểm soát chặt chẽ tình hình vận hành, kinh doanh của các phòng ban, chi nhánh, đội nhóm chi tiết thông qua hệ thống báo cáo thống kê chặt chẽ trên phần mềm.