fbpx

Những xu hướng quảng cáo bất động sản hiệu quả và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Những xu hướng quảng cáo bất động sản hiệu quả và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Mỗi năm xu hướng quảng cáo bất động sản lại có những sự thay đổi dựa theo biến động của thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng đồng hành với sự phát triển của công nghệ. Nếu trước đây các phương pháp quảng cáo bất động sản bằng tờ rơi, giấy báo… được ứng dụng rộng rãi thì giờ đây các giải pháp quảng cáo bất động sản bằng công nghệ trên nền tảng online đang ngày càng đa dạng và dễ dàng tiếp cận với thị trường.

 

Đọc thêm:

Công cụ nào hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hiệu quả tối ưu trong kỷ nguyên 4.0 ?

Thay đổi phương thức tư duy chiến lược để doanh nghiệp bất động sản phát triển sau đại dịch

Doanh nghiệp bất động sản làm gì để “vượt khó” sau đại dịch Covid-19 ?

 

Cùng điểm danh những xu hướng quảng cáo bất động sản nổi bật được các doanh nghiệp ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Nội dung bài viết

Quảng cáo bất động sản qua nền tảng video

Quảng cáo bất động sản bằng video đang là xu thế quảng cáo ấn tượng và dẫn đầu trong năm nay. Đây cũng là hình thức quảng cáo bất động sản hiệu quả được dự báo trong vòng 5 năm tới. Điều này được thể hiện qua lịch sử hình thành, hình thức quảng cáo này bắt đầu nợ rộ từ thời đại truyền hình và tiếp tục phát triển qua nền tảng truyền thông cùng trí tuệ nhân tạo.

Điều quan trọng là việc quảng cáo bất động sản qua nền tảng video còn có khả năng truyền tải thông điệp tới khách hàng sâu sắc hơn, đảm bảo được tính nhất quán trên các nền tảng khác nhau, tăng cường khả năng thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp bất động sản.

Trong đó xu hướng quảng cáo bất động sản qua video được thể hiện chủ yếu qua 3 dạng là quảng cáo qua video bán hàng, video trực tiếp và video quảng cáo ngắn.

Những xu hướng quảng cáo bất động sản hiệu quả và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Quảng cáo bất động sản trên thiết bị di động

Thiết bị di động đang là công cụ không thể thiếu của mọi người dùng hiện nay, nhất là khi khách hàng đang có thói quen sử dụng các thiết bị công nghệ di chuyển dần sang những thiết bị di động thông minh.

Theo như số liệu nghiên cứu cho thấy, hơn một nửa lưu lượng truy cập trực tuyến trên toàn thế giới hiện nay đều đến từ các thiết bị di động, trong đó người dùng đa phần đều dùng điện thoại của mình vào việc giải trí, trải nghiệm mua sắm…

Lúc này doanh nghiệp bất động sản cần nắm được mấu chốt vấn đề, đảm bảo quảng cáo của mình tương thích được trên thiết bị di động và thu hút khách hàng.

Ngoài ra doanh nghiệp cần tăng cường tiếp thị trên di động thông qua các phần mềm quản lý kinh doanh, App quản lý như Landsoft Agency để mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp bất động sản theo dõi được hành vi khách hàng, cho phép người dùng phản hồi ngay lập tức, hỗ trợ nhân viên kinh doanh cung cấp được thông tin cho mọi người trong thời gian thực, hướng đến đúng đối tượng mục tiêu và tăng cường chốt giao dịch nhanh chóng nhất.

Cá nhân hóa các quảng cáo bất động sản

Trước thực trạng thị trường đang tràn lan các quảng cáo bất động sản khác nhau khiến khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong vấn đề tiếp nhận thông tin quảng cáo, doanh nghiệp bất động sản của bạn cần có giải pháp nghiên cứu kỹ khách hàng mục tiêu, tìm hiểu chi tiết yêu cầu của khách hàng để đẩy mạnh các quảng cáo phù hợp.

Sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra được insight của khách hàng, theo dõi được hành vi và thói quen, yêu cầu, lịch sử tương tác của khách hàng cũng như phản hồi khảo sát của khách hàng, từ đó hỗ trợ bộ phận Marketing xây dựng quảng cáo bất động sản phù hợp theo hướng cá nhân hóa, tăng cường khả năng tiếp nhận quảng cáo của khách hàng tốt hơn.

Những xu hướng quảng cáo bất động sản hiệu quả và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Việc cá nhân hóa quảng cáo bất động sản cũng là yếu tố then chốt quyết định khả năng ký kết hợp đồng và thanh khoản của khách hàng, thu hút khách hàng dễ dàng hơn.

Yếu tố cá nhân hóa và nội dung động có thể được ưu tiên cao hơn so với thông thường… Những con số “biết nói” trên chứng minh một điều rằng, cá nhân hóa quảng cáo khiến khách hàng cảm thấy thích thú và dễ tiếp nhận các mẫu quảng cáo hơn.

Ngoài ra việc cá nhân hóa quảng cáo bất động sản cũng giúp doanh nghiệp nhắm mục tiêu trực tiếp vào những khách hàng có nhu cầu, nắm bắt được sở thích, thói quen của khách hàng và xây dựng kế hoạch tiếp thị, chăm sóc khách hàng phù hợp hơn.

Giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành

Để quảng cáo sản phẩm và giới thiệu sản phẩm với khách hàng không dễ, để giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng lại càng khó hơn.

Vì vậy doanh nghiệp bất động sản nếu muốn làm được điều này cần có sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ ưu việt nhằm tìm hiểu sâu được nhu cầu của khách hàng, mong muốn của khách hàng về sản phẩm ưng ý và xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng linh động, phù hợp hơn.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, hệ thống giúp đội ngũ nhân viên cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chăm sóc khách hàng trúng đích nhằm đảm bảo việc giữ chân khách hàng cũ, xây dựng lòng trung thành thay vì chỉ chú trọng thu hút những khách hàng mới.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button