Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà là một trong những giải pháp tối ưu bộ máy quản lý vận hành cũng như tăng cường hiệu quả phòng ngừa dịch Covid-19 tại các tòa nhà hiện nay. Nhất là trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp với tốc độ lây lan nhanh chóng, việc số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ chính là phương án quản lý vận hành trực tuyến tối ưu và an toàn.
Đọc thêm:
Các giải pháp công nghệ đã nâng tầm quản lý chung cư như thế nào?
Ban quản lý tòa nhà cần làm những gì để đảm bảo hiệu quả quản lý vận hành ưu việt?
Tìm hiểu thêm về quy chế quản lý vận hành nhà chung cư mới nhất hiện nay
Trên thực tế thì, sử dụng phần mềm cùng các nền tảng App Mobile vào quản lý tòa nhà không chỉ là giải pháp quản lý vận hành chuyên nghiệp và an toàn mùa dịch, mà còn là xu hướng quản lý tất yếu trong tương lai.
Nội dung bài viết
Phần mềm Landsoft Control là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho ban quản lý
Sử dụng phần mềm cùng với App Mobile để quản lý vận hành tòa nhà được xem là một trong những giải pháp thắt chặt bộ máy quản lý vận hành tòa nhà, là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho ban quản lý tòa nhà.
Các giải pháp phần mềm quản lý vận hành như Landsoft Control có nhiều tính năng tiện ích để phục vụ cho cư dân cũng như xây dựng quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp cho ban quản lý, giúp ban quản lý tòa nhà có thể kiểm soát cư dân cùng khách hàng hiệu quả và dễ dàng hơn, thông qua đó ban quản lý có thể nắm bắt được tình hình vận hành tòa nhà mọi lúc mọi nơi.
Điều này có nghĩa, khi ứng dụng phần mềm vào số hóa bộ máy quản lý vận hành cho tòa nhà, chủ đầu tư cùng ban quản trị, ban quản lý tòa nhà cũng dễ dàng nắm bắt được ngân sách của tòa nhà, nguồn thu phí dịch vụ cũng như các khoản chi tiêu trong tòa nhà, qua đó tránh tình trạng thất thoát hoặc sai sót trong thu chi có thể xảy ra, cam kết được sự minh bạch trong tài chính.
Đặc biệt, sử dụng phần mềm vào quản lý vận hành chung cư còn là công cụ chăm sóc cư dân cùng khách hàng hiệu quả nhất. Trong đó với cư dân khi có phần mềm quản lý thì việc tương tác với ban quản lý cũng nhanh chóng và tiện dụng hơn, cư dân có thể trực tiếp theo dõi thông báo từ ban quản lý qua App Mobile, trực tiếp gửi yêu cầu hoặc báo cáo sự cố với ban quản lý qua App và đảm bảo được tính bảo mật thông tin cá nhân, hoặc hỗ trợ cư dân thanh toán phí dịch vụ tòa nhà thông qua App, nhận thông báo mới hoặc trao đổi thông tin với ban quản lý nhanh chóng mà không cần tương tác trực tiếp.
Phần mềm quản lý tòa nhà là “khẩu trang an toàn” mùa dịch
Sử dụng phần mềm để quản lý vận hành chung cư, căn hộ… được xem là một trong những “khẩu trang mùa dịch” đảm bảo tòa nhà vận hành an toàn và ổn định, hạn chế tình trạng lây lan tại các tòa nhà chung cư. Đặc biệt là sau ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến vấn đề giãn cách xã hội và hạn chế giao tiếp trực tiếp càng được đặc biệt chú trọng quan tâm.
Phần lớn các tòa nhà chung cư lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hiện nay đã và đang ráo riết ứng dụng các giải pháp công nghệ như phần mềm Landsoft Control và App My Home Vime vào quản lý vận hành nhằm hạn chế tối đa hoạt động tiếp xúc trực tiếp của cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.
Riêng hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control và App My Home Vime đồng bộ với phần mềm được nhiều tòa nhà xem là giải pháp quản lý và tương tác chính thức giữa chủ đầu tư, ban quản lý, ban quản trị tòa nhà với cư dân và khách hàng.
Điều này cũng chứng minh tầm quan trọng của việc ứng dụng phần mềm vào quản lý vận hành là vô cùng quan trọng, không chỉ giúp ban quản lý nâng cao hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cư dân cùng khách hàng, đảm bảo tòa nhà vận hành ổn định.
Tăng cường tiện dụng cho cư dân – Giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp qua App My Home Vime
Sử dụng các giải pháp công nghệ đang là giải pháp ưu việt giúp các tòa nhà giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn 5K và phòng ngừa dịch bệnh lây lan hiệu quả.
Đặc biệt khi tòa nhà sử dụng ứng dụng App My Home Vime tích hợp với phần mềm Landsoft Control vào số hóa quản lý vận hành chính là giải pháp đảm bảo sự an toàn cho cư dân cùng khách hàng tại các tòa nhà có dân cư đông.
App My Home Vime đảm bảo mọi hoạt động trong tòa nhà đều được ban quản lý nắm bắt chi tiết và rõ ràng ngay trên điện thoại di động,cam kết các hoạt động trong tòa nhà đều được quản lý minh bạch và truyền tải thông tin nhanh chóng.
Khi dùng App My Home Vime, cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà cũng tương tác với ban quản lý nhanh chóng ngay trên ứng dụng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhằm đảm bảo giãn cách an toàn giữa mùa dịch bệnh.
Trong đó App quản lý My Home Vime được tích hợp các tính năng thanh toán online, thông báo đến cư dân qua điện thoại di động, giao tiếp giữa các bộ phận trực tuyến… đã tạo sự thuận tiện cực lớn cho ban quản lý trong việc xây dựng quy trình quản lý vận hành tòa nhà an toàn – chuyên nghiệp.