Sử dụng phần mềm Landsoft để quản lý data khách hàng bất động sản là giải pháp quản lý tối ưu được phần lớn các doanh nghiệp hiện nay ứng dụng. Việc chú trọng vào công tác quản lý data khách hàng giúp doanh nghiệp bảo vệ được dữ liệu khách hàng tiềm năng, tạo dựng cơ hội khai thác khách hàng về lâu dài cũng như gia tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi thế nổi trội khi quản lý data khách hàng bất động sản trên phần mềm Landsoft mà chúng ta có thể tìm hiểu.
Có thể bạn muốn biết:
3 bước lựa chọn phần mềm quản lý kinh doanh dự án bất động sản hiệu quả dành cho doanh nghiệp
Phương án quản lý công nợ bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư trên phần mềm Landsoft
Những tiện ích thu được khi quản lý đặt cọc giữ chỗ trên phần mềm bất động sản Landsoft
Nội dung bài viết
Các cách quản lý data khách hàng bất động sản mà doanh nghiệp địa ốc hay dùng
Tuỳ theo nhu cầu, quy mô của từng doanh nghiệp bất động sản mà mỗi doanh nghiệp lại có một cách quản lý data khách hàng bất động sản khác nhau. Trong đó có 3 phương pháp quản lý data khách hàng phổ biến doanh nghiệp hay sử dụng là:
+ Dùng sổ sách để quản lý data khách hàng
Đây là cách quản lý data khách hàng bất động sản bằng phương pháp truyền thống nhất, hầu hết được ứng dụng bởi các môi giới bất động sản nhỏ lẻ với lượng khách hàng không dồi dào đa dạng. Việc sử dụng sổ sách quản lý data khách hàng sẽ có tính bảo mật nhất định, nhưng lại không đảm bảo được tính an toàn của dữ liệu, khó bảo quản và khó cập nhật dữ liệu khách hàng, chưa kể việc kết nối thông tin khách hàng với các bộ phận khác cũng gặp nhiều khó khăn. Cách quản lý này còn khiến quy trình kinh doanh bất động sản cồng kềnh và khó kiểm soát.
+ Sử dụng Excel để quản lý data khách hàng bất động sản
Có một số sàn giao dịch bất động sản lại sử dụng Excel để quản lý data khách hàng, phương pháp quản lý này giúp doanh nghiệp sàng lọc, tìm kiếm và phân loại dữ liệu khách hàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên khi quản lý data khách hàng trên Excel thì tính bỏ mật thông tin khách hàng lại không cao, dữ liệu khách hàng sẽ dễ dàng bị sao chép hoặc chỉnh sửa, đánh cắp. Việc cập nhật thêm dữ liệu khách hàng mới cũng rườm rà hơn, dễ bị phân tán tại nhiều file khác nhau khiến việc quản lý gặp khó khăn.
+ Dùng phần mềm để quản lý data khách hàng bất động sản
Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý data khách hàng bất động sản được xem là giải pháp quản lý tối ưu được nhiều doanh nghiệp hiện nay ứng dụng. Các giải pháp phần mềm như Landsoft dùng để quản lý data khách hàng bất động sản có thể khắc phục được hầu hết các vấn đề mà các giải pháp trước đó gặp phải.
Quản lý data khách hàng bất động sản trên phần mềm giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết và đầy đủ, tổng hợp và phân loại cũng như sàng lọc khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn hơn. Quan trọng là đội ngũ nhân viên cũng có thể dễ dàng theo dõi thông tin, tối ưu quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng, tăng cường trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Phần mềm cũng có thể lập báo cáo tự động, liên kết với các nền tảng khác để lưu trữ dữ liệu khách hàng càng thêm an toàn, bảo mật.
Lợi ích khi dùng phần mềm Landsoft để quản lý data khách hàng bất động sản
Trong số các giải pháp phần mềm bất động sản, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft được đánh giá là giải pháp ưu việt nhất giúp doanh nghiệp quản lý data khách hàng bất động sản toàn diện và hiệu quả. Sử dụng phần mềm Landsoft giúp doanh nghiệp giảm thiểu nguy cơ rò rỉ hoặc thất lạc thông tin khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian cùng nhân lực, đánh giá chính xác mức độ tiềm năng của khách hàng cũng như đồng bộ dữ liệu khách hàng với các phòng ban, quản lý thông tin chặt chẽ cũng như đánh giá chính xác năng lực nhân sự để đưa ra chính sách lương thưởng và hoa hồng phù hợp.
Việc quản lý data khách hàng bất động sản trên phần mềm Landsoft còn mang lại nhiều ưu thế nổi trội như:
+ Phần mềm dễ dàng cài đặt và sử dụng
Phần mềm với cấu hình đơn giản, cài đặt dễ dàng giúp đội ngũ nhân sự có thể sử dụng nhanh chóng. Chưa kể khi sử dụng phần mềm, DIP Holding sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tư vấn và đào tạo trực tiếp cho nhân sự cách ứng dụng phần mềm sao cho trơn tru và hiệu quả nhất.
+ Phần mềm tự động hoá quy trình làm việc bài bản
Thông qua phần mềm Landsoft, mọi quy trình giao dịch bất động sản đều được tự động hoá một cách bài bản, giảm thiểu công đoàn rườm rà và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp tinh giảm nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.
+ Phần mềm có khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt
Ưu thế nổi trội của phần mềm Landsoft chính là hệ thống có khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt theo từng nghiệp vụ đặc thù của mỗi doanh nghiệp. Do đó doanh nghiệp địa ốc có thể xây dựng tính năng nghiệp vụ chuyên biệt theo đúng nhu cầu sử dụng, đảm bảo tinh gọn phần mềm và tránh lãng phí tài nguyên, tiết kiệm ngân sách hiệu quả.
Đặc biệt, hệ thống còn có thể tích hợp với các thiết bị phần cứng cùng giải pháp phần mềm khác, đồng bộ hoá quy trình quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp bất động sản. Thông qua đó giúp doanh nghiệp thắt chặt quản lý data khách hàng bất động sản, thu thập thông tin khách hàng và quản lý lịch sử tương tác với khách hàng dễ dàng hơn.
Có thể nói, việc ứng dụng phần mềm Landsoft để quản lý data khách hàng bất động sản là giải pháp ưu việt nhất giúp doanh nghiệp linh hoạt thời gian làm việc cho nhân viên, bảo mật thông tin khách hàng cũng như tối ưu được hiệu quả công việc toàn diện cho doanh nghiệp địa ốc.