fbpx

Quản lý vận hành tòa nhà Thiên Niên Kỷ bằng phần mềm Landsoft Control

Quản lý vận hành tòa nhà Thiên Niên Kỷ bằng phần mềm Landsoft Control

Để xây dựng môi trường sống sang trọng và hiện đại cho cư dân cùng khách hàng tại tòa tháp Thiên Niên Kỷ, công ty TSQ đã nhanh chóng ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control vào số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa tháp Thiên Niên Kỷ.

Đọc thêm:

Geleximco tăng cường hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà trên App Vime

Những nguyên tắc quản lý chung cư mùa dịch các tòa nhà cần lưu ý

Quản lý Co-working mùa dịch – Số hóa là giải pháp cấp thiết cho đơn vị vận hành

Phần mềm cũng là công cụ quản lý đắc lực giúp TSQ nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà, cũng như đảm bảo sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng khi sinh sống tại đây.

Nội dung bài viết

Landsoft Control mang lại giải pháp quản lý tòa nhà – Tinh gọn thủ tục hành chính

Sử dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành mang lại cho TSQ giải pháp quản lý chuyên nghiệp và toàn diện cho tòa tháp Thiên Niên Kỷ mà doanh nghiệp đang ứng dụng.

Phần mềm mang lại giải pháp quản lý mặt bằng tòa nhà khoa học, trong đó toàn bộ thông tin và tình trạng từng mặt bằng, công nợ chi tiết cho tới tổng thể mặt bằng đều được quản lý trên hệ thống và thể hiện trạng thái theo các màu khác nhau. Điều này giúp cho ban quản lý có được cái nhìn tổng quát về toàn tòa nhà và hỗ trợ quản lý hiệu quả hơn.

Hệ thống cũng lưu trữ và quản lý toàn bộ hợp đồng cho thuê, biểu mẫu hợp đồng cho tới hóa đơn và giấy báo. Tính năng này giúp ban quản lý có thể tinh gọn thủ tục hành chính cũng như giảm thiểu phụ thuộc vào giấy tờ, đảm bảo tính bảo mật cao.

Quản lý vận hành tòa nhà Thiên Niên Kỷ bằng phần mềm Landsoft Control

Đặc biệt, phần mềm còn là công cụ đắc lực giúp TSQ quản lý chi tiết sổ quỹ, công nợ trong tòa nhà cho tới lịch làm việc của nhân viên. Mọi hoạt động vận hành trong tòa nhà cũng được báo cáo chi tiết và đầy đủ trên hệ thống, qua đó người quản lý có thể nắm bắt được tình hình vận hành tòa nhà ở mọi lúc mọi nơi.

Tăng cường quản lý và tương tác với cư dân hiệu quả trên hệ thống

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp quản lý khách hàng và cư dân chi tiết, giúp ban quản lý có thể nắm bắt được thông tin cư dân cùng khách hàng toàn diện nhất.

Khi sử dụng phần mềm, ban quản lý chỉ cần truy cập lên hệ thống là có thể biết rõ được thông tin từng cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, các chính sách ưu đãi điện, nước cho cư dân trong tòa nhà hoặc lịch sử giao dịch của từng cư dân/khách hàng một cách chi tiết và tỉ mỉ.

Điều quan trọng là phần mềm còn được xem là công cụ chăm sóc và làm hài lòng cư dân tốt nhất. Hệ thống giúp ban quản lý tương tác với cư dân nhanh chóng, có thể tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc cư dân ngay tức thì. Ban quản lý có thể thông qua phần mềm để nắm bắt toàn bộ quá trình kết nối giữa lễ tân cùng các bộ phận có liên quan tới yêu cầu xử lý mà cư dân hoặc khách hàng gửi lên hệ thống, đảm bảo xử lý yêu cầu khách hàng và phản hồi khách hàng nhanh chóng, tăng sự hài lòng của cư dân cùng khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng trên Email, SMS nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tương tác với cư dân nhanh chóng nhất.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà khi dùng phần mềm

Sử dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành tòa tháp Thiên Niên Kỷ được xem là phương án nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà hiệu quả. Phần mềm không chỉ quản lý toàn bộ chi phí dịch vụ cho tới chính sách chiết khấu theo từng mặt bằng mà còn quản lý tổng thể toàn bộ các dịch vụ sử dụng trong tòa nhà.

Theo đó mọi dịch vụ tòa nhà từ điện, nước, điều hòa, gas cho tới các dịch vụ gửi xe đều được quản lý và theo dõi chặt chẽ trên hệ thống. Thông qua tính năng này ban quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ trạng thái cũng như lịch sử thu phí tại tòa nhà theo từng dịch vụ hoặc từng mặt bằng, từ đó tổng hợp và gửi giấy báo công nợ tới cư dân cùng khách hàng nhanh chóng và đảm bảo minh bạch, chính xác.

Quản lý vận hành tòa nhà Thiên Niên Kỷ bằng phần mềm Landsoft Control

Phần mềm còn tích hợp với Zalo Official nhằm tăng cường hiệu quả tương tác với cư dân và khách hàng nhanh chóng.

Đặc biệt, với tòa tháp Thiên Niên Kỷ do chủ đầu tư TSQ phát triển và quản lý, Landsoft Control còn tích hợp thêm tính năng quản lý hợp đồng đặt cọc thi công giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý vận hành và quản lý thi công trong tòa nhà chặt chẽ nhất.

Tăng cường tương tác với cư dân trên nền tảng di động

Bên cạnh việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào số hóa quản lý tòa nhà, TSQ còn tích hợp thêm ứng dụng App Vime để thắt chặt bộ máy quản lý vận hành trên nền tảng di động một cách hiệu quả và hoàn thiện.

Ứng dụng  được sử dụng trên điện thoại di động giúp ban quản lý có thể quản lý được toàn bộ người dùng và nhân sự theo từng phòng ban, vị trí và chức năng, quản lý toàn thể nhân viên cũng như cư dân và khách hàng sử dụng App. Đây cũng là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực cho ban quản lý trên nền tảng di động nhờ tích hợp với các tính năng quản lý trên phần mềm Landsoft Control.

Thông qua tính năng này, ban quản lý dễ dàng truyền tải tin tức, thông báo và thiết lập gửi thông báo cho khách hàng dễ dàng hơn.

Riêng với cư dân khi sử dụng App Vime, ứng dụng cũng là công cụ đắc lực hỗ trợ cư dân có thể nhận được thông báo từ ban quản lý ngay tức thì, hỗ trợ gửi yêu cầu tới ban quản lý và nhận thông báo dịch vụ, kết quả xử lý sự cố nhanh chóng ngay trên App. Tính năng này cũng cho phép cư dân có thể thông qua App để đánh giá chất lượng xử lý sự cố của ban quản lý, nhằm giúp ban quản lý không ngừng cải tiến dịch vụ tòa nhà hoàn thiện hơn.

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button