Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, hàng loạt tòa nhà văn phòng cho thuê gặp tình trạng “điêu đứng” do thiếu vắng khách hàng, lúc này để ổn định tình hình thì tòa nhà văn phòng cũng cần có phương án quản lý văn phòng cho thuê khoa học, và quản lý tòa nhà văn phòng bằng phần mềm được xem là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách thuê văn phòng hiệu quả.
Đọc thêm:
Làm thế nào để quản lý tòa nhà văn phòng tối ưu mang lợi nhuận cho chủ đầu tư ?
Làm thế nào để quản lý tòa nhà văn phòng hiệu quả và thu hút khách thuê ?
Nhiều tòa nhà văn phòng “điêu đứng” khi đại dịch ập đến
Do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hầu hết các phân khúc văn phòng cho thuê đều chịu tác động nặng nề bởi nhiều doanh nghiệp rút hợp đồng do chi phí cao hơn so với doanh thu, thậm chí có nhiều tòa nhà văn phòng tại Hà Nội rao cho thuê trọn gói với mức giá giảm còn 50% nhưng vẫn không có khách thuê.
Nhiều chuyên gia cũng đánh giá, thị trường văn phòng cho thuê chưa kịp hồi phục bởi các làn sóng Covid-19 trước đó thì làn sóng Covid-19 trong năm 2021 này ập đến bất ngờ cũng càng khiến thị trường văn phòng cho thuê ngày càng khó khăn hơn.
Có nhiều phân khúc văn phòng dù giảm giá thuê đi nhiều nhưng vẫn có tỷ lệ trống tăng cao do một số doanh nghiệp buộc phải trả lại một phần hoặc toàn bộ mặt bằng văn phòng. Những điều này khiến nhiều tòa nhà văn phòng xuất hiện nhiều diện tích trống.
Vì vậy để giảm tỷ lệ trống cho các văn phòng cho thuê, doanh nghiệp ngoài việc cần điều chỉnh giá thuê cùng các điều khoản để thuận lợi hơn thì còn cần có phương án quản lý vận hành văn phòng chuyên nghiệp bằng phần mềm, thông qua đó gia tăng lợi thế cho tòa nhà văn phognf cũng như thu hút khách thuê hiệu quả hơn.
Quản lý văn phòng cho thuê bằng phần mềm Landsoft Control là cách giải quyết lâu dài
Đứng trước những tác động tiêu cực do đại dịch mang lại, việc sử dụng các giải pháp phần mềm như Landsoft Control để quản lý văn phòng cho thuê được xem là phương án khoa học và hữu hiệu giúp doanh nghiệp ổn định được tình hình nhanh chóng.
Phần mềm quản lý văn phòng Landsoft Control giúp doanh nghiệp thắt chặt hiệu quả quản lý các dịch vụ trong tòa nhà cũng như vệ sinh an ninh hiệu quả, từ đó mang lại môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn cho khách hàng.
Bên cạnh đó, các tính năng trong phần mềm còn giúp doanh nghiệp quản lý và quyết thắc mắc khiếu nại khách hàng, vận hành hệ thống kỹ thuật, bảo dưỡng bảo trì tòa nhà, đảm bảo an ninh, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh tòa nhà, trang trí tòa nhà, chăm sóc cây xanh cảnh quan… Mỗi công việc đều nảy sinh rất nhiều vấn đề cần giải quyết gần như 24/24h.
Đặc biệt trước tình hình đại dịch Covid-19 như hiện nay, không chỉ phát huy ưu điểm trong phòng ngừa dịch bệnh, phần mềm Landsoft còn giúp ban quản lý có thể tương tác với khách hàng chính xác, kịp thời và minh bạch hơn.
Với sự trợ giúp của phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control, ban quản lý có thể quản lý dịch vụ trong tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và an toàn hơn, không chỉ mang lại sự hài lòng cho khách thuê mà còn gia tăng chất lượng dịch vụ tối ưu.
Ứng dụng App tích hợp phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng
Bên cạnh hệ thống phần mềm, Landsoft Control còn tích hợp với App Vime giúp ban quản lý tòa nhà có thể tương tác với khách hàng thuê văn phòng nhanh chóng hơn, App Vime cũng mang lại giải pháp quản lý văn phòng cho thuê ưu việt cho nhiều doanh nghiệp quản lý vận hành lớn như Aiden Services.
Ứng dụng được xem như là công cụ đắc lực giúp ban quản lý tăng tương tác với khách hàng, xây dựng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện ích nhất để làm hài lòng khách hàng, qua đó tăng cường uy tín thương hiệu tốt hơn.
Nhất là khi dịch Covid-19 bùng phát với diễn biến phức tạp, App Vime giúp người dùng tương tác nhanh chóng qua điện thoại di động có thể đảm bảo giãn cách khách hàng hợp lý, hạn chế tập trung nơi đông người cũng như truyền tải thông tin tòa nhà tới khách thuê văn phòng nhanh hơn.
Với sự trợ giúp của App Vime được tích hợp trên phần mềm Landsoft Control, khách hàng trong tòa nhà không chỉ phản hồi và tương tác với ban quản lý nhanh chóng, tính năng này còn hỗ trợ người dùng xem thông báo phí, nộp phí dịch vụ thông qua App trên điện thoại của mình. Điều này giúp mọi hoạt động thu chi đều được thực hiện nhanh chóng và tiện dụng, mang lại môi trường làm việc an toàn cho khách hàng khi mọi yêu cầu và hoạt động đều được thể hiện ngay trên ứng dụng.
Trong đó các tính năng được tích hợp nâng cao trên hệ thống App cũng nhanh chóng trở thành chiến lược để doanh nghiệp xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao uy tín thương hiệu, thu hút và giữ chân khách thuê hiệu quả.