Mục tiêu SEO từ khóa bất động sản của bạn là gì?
Nếu câu trả lời cho câu hỏi này là một hồi im lặng, bạn không hề đơn độc. Và trong trường hợp bạn không biết chính xác những gì SEO hay công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là gì, hãy xem bài viết của chúng tôi dưới đây.
Hãy xem chiến lược SEO như việc xây dựng một ngôi nhà. Trước tiên, bạn phải xây dựng ngôi nhà. Hãy chắc chắn rằng nó sẽ vững trãi, có mái nhà, ống nước,… Nói cách khác, bạn làm cho nó phục vụ các nhu cầu của bạn.
Bước tiếp theo là tăng giá trị cho ngôi nhà đó. Có thể thêm một sự bổ sung, cải thiện hàng rào, bạn hiều những gì tôi đang nói chứ?
Trong bài viết này, chúng ta lần đầu tiên được đi xem lại những vết nứt trong hệ thống SEO của bạn. Sau đó, làm thế nào bạn có thể thêm giá trị cho SEO từ khóa bất động sản của bạn thành một thể thống nhất.
Phần I: Kiểm tra các vết rạn nứt trên nền tảng
Nền tảng “ngôi nhà” SEO từ khóa bất động sản của bạn được xây dựng dựa trên một hỗn hợp của nhiều thứ. Trong hướng dẫn này chúng ta sẽ tập trung đầu tiên vào người xem và sau đó là các nội dung thúc đẩy SEO từ khóa bất động sản của bạn.
Nói chuyện với đúng đối tượng
Bạn đã bao giờ ở vào trường hợp phải nói trước một đám đông? Cho dù bạn đã trải qua tình huống đó hay chưa, tôi chắc chắn rằng bạn có thể tưởng tượng được cảm giác bồn chồn khi các cặp mắt bắt đầu đảo quanh, mọi người bỏ điện thoại của họ ra và bạn thấy một vài người đang vẽ cái gì đó thay vì lắng nghe bạn. Bây giờ tưởng tượng khán giả ở phía bên kia của màn hình. Thay vì vẽ vời hoặc chơi điện thoại, những khách hàng trực tuyến sẽ thẳng thừng rời khỏi trang web của bạn nếu họ không tìm thấy điều gì khiến họ thích thú.
Đừng lo lắng quá nhiều về việc lôi cuốn tất cả mọi người. Tập trung hơn vào việc thu hút cho một đối tượng nhất định. Hoặc có những nguồn lực tốt nhất trên trang web của bạn cho những người mua nhà lần đầu, người mua nhà cho kỳ nghỉ, người mua đầu tư, người bán nhà lần đầu…
Và một lần nữa, chúng ta đang kiểm tra các vết nứt trên nền tảng. Nếu bạn thấy mình đang được lan truyền với mức độ quá mỏng bạn cần phải phát triển nhóm của bạn hoặc thu hẹp đối tượng của bạn để làm được nhiều hơn với ít đối tượng hơn.
Nội dung có giá trị sẽ chiến đấu với đối thủ hộ bạn
Luôn luôn nhớ, mọi người đang tìm kiếm các giá trị. Họ ít quan tâm đến dịch vụ khách hàng ngay lập tức hơn là hiểu được các dịch vụ có giá trị ngay lập tức bạn có thể cung cấp. Với câu nói đó, nội dung cần phải cung cấp giá trị để chiến đấu với cuộc chiến SEO từ khóa bất động sản cho bạn.
Một số mảnh ghép nhỏ lại phù hợp với ô chữ nội dung lớn hơn nhưng xem xét bản thân mình trước trò chơi bời vì như chúng ta đã thảo luận là phải nói chuyện với đúng đối tượng! Chúng ta sẽ xem xét làm thế nào để sử dụng các từ khóa, liên kết và tạo một chiến lược SEO từ khóa bất động sản trong phần này.
Chiến lược # 1: Các từ khóa
Một chủ đề tuyệt vời để bắt đầu một cuộc trò chuyện theo ngữ cảnh rộng hơn về nội dung. Từ khóa là quan trọng. Bây giờ hãy nhắc lại theo tôi: “Từ khoá không phải là yếu tố duy nhất của SEO từ khóa bất động sản.”
Bây giờ chúng ta hãy bỏ qua việc đó, nghiên cứu từ khóa thích hợp sẽ giúp bạn phát triển và gia tăng nội dung của bạn và chiến lược SEO từ khóa bất động sản tổng thể. Và đúng vậy, bạn cần một chiến lược ngay bây giờ. Đặc biệt là nếu bạn đang hoạt động với một nhóm nhỏ hơn.
Làm thế nào để bạn tìm thấy những điểm vàng? Google Trends.
Google Trends sẽ giúp bạn thu hẹp những gì mọi người đang tìm kiếm trong khu vực của bạn. Từ những xu hướng này hoặc từ khóa mà bạn có thể xây dựng nội dung của bạn. Một trong số những quy tắc số một của chúng tôi ở đây tại Landsoft khi nói đến phát triển nội dung: Trả lời các câu hỏi khách hàng của bạn đang yêu cầu.
Đây là một cách dễ dàng để tìm ra những gì khách hàng trực tuyến tiềm năng của bạn đang yêu cầu.
Chiến lược 2: Các link Liên kết
Có ba loại link liên kết bạn cần để làm nên nội dung của bạn: liên kết nội bộ, liên kết bên trong và bên ngoài.
Những link liên kết nội bộ là nơi mà bạn để cho các bài viết và trang web của bạn tỏa sáng. Những việc này trở nên dễ dàng hơn khi bạn xây dựng các nội dung như bài đăng trên blog và các trang hướng dẫn. Liên kết nội bộ sẽ xây dựng nên ảnh hưởng SEO từ khóa bất động sản của bạn.
Mặc dù nó có vẻ phản tác dụng với liên kết bên ngoài trang web của bạn nhưng điều này thực có hiệu quả. Và liên kết bên ngoài khi được thực hiện có chiến lược cũng sẽ giúp hỗ trợ loại liên kết thứ ba. Liên kết bên trong là khi một trang web khác liên kết lại với bạn và cách dễ nhất để thúc đẩy loại liên kết này là nội dung sáng tạo.
Chiến lược 3: Thiết lập chiến lược nội dung của bạn
Nếu bạn chưa nhận ra điều đó, để chiến thắng trong SEO từ khóa bất động sản trò chơi bất động sản trực tuyến, cách tiếp cận của bạn cần phải đa dạng. Chiến lược này đặt tất cả các mảnh ghép lại với nhau và đặt nó vào bối cảnh của những lý do mà bạn đã làm SEO từ khóa bất động sản lần đầu tiên.
Để khởi đầu chiến lược nội dung của bạn, chúng tôi đề nghị bắt đầu với một tài sản có giá trị. Tạo ra một tài sản sẽ thu hút khách hàng của bạn, làm tăng cơ hội trở thành một người dẫn đầu tư tưởng trong thị trường. Hãy xem xét việc tạo ra hướng dẫn dành cho người mua, hướng dẫn dành cho người bán, bản đồ của một khu vực, lịch sử của thị trấn, hướng dẫn cách xây dựng mới. Một khi bạn đã có một tài sản lớn hơn, chẳng hạn như những ý tưởng trên, blog của bạn và nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội có thể phát triển lên trực tiếp từ đó. Đặt phần còn lại của chiến lược vào vị trí xung quanh một tài sản chính này.
Pro Tip! Hãy chắc chắn để cập nhật các bài viết lỗi thời hoặc đã hết hạn như bài viết blog về các danh sách đã bán ra. Nếu bạn đã viết một bài về một danh sách đã được bán ra hiện nay, cập nhật thường xuyên để phản ánh tình trạng của nó. Nếu bạn thực sự muốn nổi bật hẳn lên, thêm nội dung mới như một lời chứng thực từ những người mua và các hình ảnh cập nhật. Pro Tip này có được là nhờ Moz!
Phần II: Xây dựng sức mạnh trực tuyến của bạn
Trở lại với căn nhà. Sau khi nền móng của ngôi nhà của bạn được xây dựng đó là lúc để thêm các chi tiết bổ sung, hàng rào xung quanh đường và cột dựng. [Hình ảnh thứ hai của ngôi nhà] Đây là nơi bạn thêm nhiều giá trị cho “ngôi nhà” để có thể bán nó. Một khi bạn có một nền tảng vững chắc và đã bắt đầu viết nội dung, đó là thời gian để gia tăng giá trị thông qua các đánh giá.
Chiến lược 4: Những lời đánh giá
Hãy nghĩ rằngnhững lời đánh giá như những điểm bán hàng của doanh nghiệp bạn vậy. Cũng như việc có nhiều đoạn phim giới thiệu hơn, cảnh quan hoặc dàn dựng chuyên nghiệp hơn sẽ giúp doanh thu thu về nhiều hơn, những lời đánh giá này là những gì thúc đẩy người dùng tiếp cận trực tuyến với doanh nghiệp của bạn. Bởi vì trong ngành bất động sản, SEO thường đi từ địa điểm này đến địa điểm khác nên khi người dùng tìm kiếm các truy vấn, thứ tự mà các doanh nghiệp xuất hiện trên trang kết quả được xác định dựa trên xếp hạng của họ.
Cách Google hiển thị kết quả tìm kiếm doanh nghiệp dựa vào sự ưu tiên các lời đánh giá. Để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, cùng với chiến lược nội dung của bạn, một chiến lược có được nhiều lời đánh giá cũng sẽ có ích. Đảm bảo phải theo dõi với mỗi và mọi khách hàng tiềm năng vì đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Những lời đánh giá dành cho bạn đến từ tất cả mọi người, không chỉ từ những giao dịch đã chốt.
Phần III: Hãy hành động cùng với SEO
Bắt đầu bằng việc thiết lập nguyên nhân và mục tiêu đằng sau việc theo đuổi SEO của bạn. Nếu bạn theo đuổi một cách mù quáng trong thế giới của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà không có một mục tiêu trong đầu, những nổ lực của bạn sẽ dễ dàng trở nên rời rạc. Bây giờ là thời điểm để xây dựng ngôi nhà của bạn và bắt đầu với trò chơi SEO. Chúng tôi đã từng thấy những bước này được minh chứng để đưa bạn đến vị trí dẫn đầu cuộc chơi và bỏ xa các đối thủ cạnh tranh của bạn.
“Trong kinh doanh, chưa đủ để nói rằng bạn là một người marketing nội dung, bạn cần phải viết các nội dung khiến cho doanh nghiệp của bạn phát triển.” -Michael Brenner, Giám đốc điều hành Marketing của Insider Group.
Lợi ích của từ khóa trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm Google (SEO), vừa tăng tối đa doanh thu mà chi phí không đáng đáng kể, đón đọc ebook “Bí kíp nghiên cứu từ khóa chuyên sâu chưa từng được công bố” bạn có thể thấy, sức mạnh của từ ngữ trong trong marketing và bán hàng