Đặt mục tiêu chuyển đổi số quản lý vận hành đự án tòa nhà văn phòng 5 sao thành công, công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Dầu khí biển (POTS) vừa mới đây đã khởi động chuyển đổi số bộ máy quản lý vận hành cho dự án tòa nhà PV Gas của doanh nghiệp trên nền tảng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building. Phần mềm được dự đoán sẽ mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản lý vận hành hoàn toàn mới, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp tiện ích cực tốt cho cư dân và khách hàng.
Có thể bạn muốn biết:
Làm sao để nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng hiện nay?
Làm thế nào để quản lý tòa nhà văn phòng tối ưu mang lợi nhuận cho chủ đầu tư?
Những điều bạn cần chú ý khi muốn “nâng cấp” dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng
Đặc biệt là với doanh nghiệp mới khởi động chuyển đổi mô hình quản lý vận hành từ thủ công sang nền tảng số hóa như POTS, đội ngũ kỹ thuật của Landsoft cũng sẽ đồng hành chặt chẽ với doanh nghiệp nhằm xây dựng nền tảng phần mềm quản lý vận hành chuyên nghiệp, bám sát vào từng nhu cầu ứng dụng riêng của dự án tòa nhà, cũng như cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện cho tòa nhà PV Gas một cách tốt nhất.
Nội dung bài viết
Chuyển đổi số mô hình quản lý dịch vụ tòa nhà PV Gas trên Landsoft Building
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Buiding được dự đoán sẽ nâng cấp mô hình quản lý dịch vụ tòa nhà văn phòng PV Gas càng thêm chuyên nghiệp và bài bản hơn hẳn. Hệ thống không chỉ hỗ trợ ban quản lý kiểm soát chặt chẽ toàn bộ các mặt bằng trong tòa nhà, đồng thời còn quản lý đầy đủ danh sách khách hàng thuê mặt bằng cùng với các chính sách ưu đãi dịch vụ dành cho từng đối tượng khách hàng, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.
Bên cạnh đó, phần mềm Lansoft Building còn là công cụ đắc lực giúp ban quản lý kiểm soát và lưu trữ tất cả hợp đồng thuê, phụ lục cùng các hoa đơn và giấy báo. Tính năng này giúp ban quản lý dễ dàng tìm kiếm và truy vấn thông tin hợp đồng mọi lúc mọi nơi.
Có thể nói, Landsoft Building là nền tảng ưu việt giúp ban quản lý tòa nhà PV Gas tối ưu quản lý toàn bộ các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà, quản lý chặt chẽ sổ sách, chi phí cùng công nợ trên một nền tảng duy nhất. Đồng thời, hệ thống sẽ tổng hợp từng hạng mục quản lý thành hệ thống báo cáo thống kê khoa học, giúp ban quản lý có thể nắm chặt kiểm soát dịch vụ tòa nhà chi tiết và minh bạch hơn.
Quản lý nhân sự toàn diện, đánh giá hiệu suất công việc chính xác
Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building hỗ trợ rất lớn cho doanh nghiệp tăng cường quản lý đội ngũ nhân sự trong tòa nhà. Theo đó, người sử dụng sẽ dễ dàng theo dõi được ca làm việc của bản thân cùng những người dùng khác, hỗ trợ điều chỉnh ca làm việc khoa học và nhanh chóng, đồng thời đội ngũ quản lý cũng có thể đựa trên đó bám sát được lịch trình công việc của từng nhân viên dễ dàng hơn.
Đặc biệt, với người quản lý cũng có thể chủ động phân bổ và kiểm soát ca làm việc, tình hình công việc của từng đội ngũ nhân sự của mình nhanh chóng, đảm bảo đầy đủ nhân sự làm việc trong tòa nhà, cũng như cung ứng cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Tính năng này càng hữu ích với bộ phận kỹ thuật tòa nhà, giúp ban quản lý luôn đảm bảo được nguồn nhân lực quản lý kỹ thuật, xử lý sự cố trong tòa nhà một cách tốt nhất.
Tăng cường kiểm soát quá trình vận hành tòa nhà chặt chẽ và chi tiết hơn
Khác với giải pháp quản lý truyền thống mà POTS vẫn dung trước đó, khi sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building, toàn bộ hệ thống vận hành tòa nhà đều sẽ được kiểm soát chặt chẽ và toàn diện hơn trên hệ thống. Điều này có nghĩa nhà quản lý có thể kiểm soát và theo dõi toàn bộ quá trình vận hành tòa nhà, quản lý tài sản và hệ thống kỹ thuật vận hành trong tòa nhà PV Gas chặt chẽ và chi tiết hơn.
Quan trọng là hệ thống cũng hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập các kế hoạch kiểm tra và bảo hành bảo trì tài sản định kỳ cho tòa nhà, quản lý chi tiết rõ ràng từng hạng mục công việc cần thực hiện trong quá trình vận hành hệ thống tòa nhà, kiểm soát chặt chẽ toàn bộ tài sản có trong tòa nhà. Những tính năng này giúp ban quản lý dễ dàng theo dõi vận hành dự án tốt hơn trên phần mềm, đồng thời nhanh chóng phát hiện những sự cố có thể phát sinh và xử lý kịp thời, qua đó tăng cường đảm bảo an ninh an toàn trong tòa nhà tốt nhất.
Nâng cao hiệu suất quản lý vận hành dự án trên App Mobile
Bên cạnh các giải pháp quản lý vận hành dự án PV Gas trên phần mềm, POST còn xây dựng thêm hệ thống App Mobile bản quyền nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thắt chặt quản lý vận hành tòa nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.
Hệ thống App Mobile được DIP Holding xây dựng riêng nhằm phục vụ toàn bộ nhu cầu quản lý vận hành theo đặc thù của dự án tòa nhà văn phòng 5 sao PV Gas. Thông qua ứng dụng, ban quản lý có thể tăng cường quản lý dịch vụ tòa nhà tốt hơn, đồng thời ứng dụng cũng cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích sử dụng tiện nghi, giúp khách hàng có thể tương tác, trao đổi với ban quản lý nhanh chóng hơn, tra cứu phí dịch vụ tức thì và hỗ trợ thanh toán phí online tiện dụng.
Đồng thời, thông qua ứng dụng App Mobile ban quản lý cũng thắt chặt kiểm soát được nhân sự và khách hàng trong tòa nhà, nắm bắt tình hình vận hành tòa nhà hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình thông qua các nghiệp vụ kiểm soát vận hành và hệ thống báo cáo thống kê chi tiết.