fbpx

Địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng thắt chặt quản lý chi nhánh và dự án trên phần mềm Landsoft

Địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng thắt chặt quản lý chi nhánh và dự án trên phần mềm Landsoft

Địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng muốn thắt chặt quản lý chi nhánh và dự án, vì vậy doanh nghiệp mới đây đã thành công ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft vào số hóa bộ máy quản lý kinh doanh dự án cho doanh nghiệp.

 

Đọc thêm:

Hạch toán doanh thu môi giới bất động sản minh bạch và rõ ràng

Xây dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư

Ứng dụng công nghệ thắt chặt quản lý hợp đồng kinh doanh bất động sản cho chủ đầu tư

Việc ứng dụng phần mềm cũng là giải pháp ưu việt không chỉ giúp doanh nghiệp nhanh chóng cải tổ lại quy trình hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn, mà còn là giải pháp quản lý nhân sự và nâng cao hiệu quả kinh doanh trước ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Nội dung bài viết

Landsoft giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và vận hành ổn định trước ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đã khiến hàng loạt doanh nghiệp bất động sản “lao đao” vì thiếu vắng khách hàng, khó quản lý nhân sự, nhất là khi công ty Sài Gòn – Đà Nẵng đang triển khai cho nhân viên làm việc online đảm bảo an toàn mùa dịch, lúc này việc quản lý nhân viên cũng như kiểm soát hiệu quả công việc gặp nhiều khó khăn.

Việc số hóa bộ máy quản lý bằng phần mềm Landsoft ở thời điểm này chính là giải pháp ưu việt nhất giúp doanh nghiệp có thể giải quyết triệt để được những bài toán nan giải trong quản lý nhân sự của mình.

Phần mềm được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam xây dựng chuyên biệt theo quy mô doanh nghiệp cũng như quy trình làm việc đặc thù của công ty, vì vậy mang lại cho địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng giải pháp quản trị hệ thống doanh nghiệp toàn diện.

Địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng thắt chặt quản lý chi nhánh và dự án trên phần mềm Landsoft

Các tính năng quản trị trong phần mềm là công cụ đắc lực giúp công ty chuyển tải toàn bộ quy trình làm việc, bộ máy nhân sự lên nền tảng số hóa, phân quyền chặt chẽ và chi tiết tới từng nhóm người dùng theo vị trí, chức năng và phòng ban.

Đây không chỉ là giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả trên phần mềm, mà còn là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hình ảnh phối cảnh cùng thông tin dự án.

Điều quan trọng là phần mềm còn mang lại giải pháp quản lý nhân viên trực tuyến cực tốt cho chủ doanh nghiệp. Thông qua nghiệp vụ quản lý nhân sự trên phần mềm, người quản lý có thể phân bổ nhiệm vụ cũng như kiểm soát công việc chi tiết của từng nhân viên theo từng vị trí phòng ban, đội nhóm.

Tính năng này  giúp người quản lý vừa nắm bắt lịch làm việc và hiệu suất công việc của nhân viên chi tiết, vừa phân quyền nhiệm vụ chặt chẽ tới từng nhân viên lại có thể kịp thời chuyển quyền quản lý khách hàng, giao dịch cho nhân viên cụ thể.

Phần mềm là công cụ quản lý khách hàng và tăng tốc kinh doanh hiệu quả

Không thể phủ nhận rằng, sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft chính là công cụ giúp Sài Gòn – Đà Nẵng có thể quản lý khách hàng và tăng tốc kinh doanh rõ rệt.

Nếu trước đó doanh nghiệp chỉ quản lý tệp data khách hàng qua các phương án thủ công như Excel, file khách hàng khiến thông tin khách hàng dễ bị trùng lặp và không đủ bảo mật, thì giờ đây khi sử dụng phần mềm Landsoft đã giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để được những khó khăn này.

Hệ thống có thể quản lý đầy đủ toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng một cách chi tiết mà không lo nhầm lẫn, phân loại khách hàng theo từng tiêu chí để dễ chăm sóc khách hàng, quản lý nhật ký làm việc cũng như lịch sử giao dịch của từng khách hàng, lịch hẹn của nhân viên với khách hàng đầy đủ cũng như tự động nhắc lịch hẹn cho nhân viên khi sắp tới giờ hẹn với khách hàng.

Điều này giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả chăm sóc và làm việc với khách hàng tối ưu hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh lên rõ rệt cũng như tăng cường uy tín khi làm việc với khách hàng.

Ngoài ra, Landsoft còn là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý chính sách bán hàng của từng dự án một cách khoa học và hỗ trợ xây dựng cũng như quản lý các chương trình Marketing tới khách hàng nhanh chóng.

Phần mềm là công cụ quản lý sản phẩm và dự án toàn diện

Lansdoft còn được xem là công cụ đắc lực giúp địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng có thể quản lý sản phẩm và dự án một cách toàn diện, chi tiết nhất.

Toàn bộ thông tin dự án và sản phẩm, chính sách bán hàng, lịch thanh toán cho tới các biểu mẫu, tài liệu, hợp đồng liên quan tới dự án đều được quản lý chi tiết và chính xác trên hệ thống phần mềm. Điều này cũng giúp cho nhân viên trong quá trình tư vấn sản phẩm hay dự án với khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với khách hàng nhất và tối ưu thời gian làm việc hiệu quả hơn.

Tính năng này giúp đội ngũ nhân viên có thể tìm kiếm và truy vấn thông tin sản phẩm hay dự án chỉ trong tích tắc, nhanh chóng nắm bắt được hình ảnh, tài liệu sản phẩm cũng như lịch sử giao dịch và nhật ký thay đổi thông tin sản phẩm, từ đó đảm bảo tư vấn cho khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp, tránh nhầm lẫn sai sót trong quá trình tư vấn.

Địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng thắt chặt quản lý chi nhánh và dự án trên phần mềm Landsoft

Những điều này hoàn toàn giải quyết được nhược điểm mà trước khi dùng phần mềm doanh nghiệp thường gặp phải, đó là tình trạng dễ nhầm lẫn khi tư vấn sản phẩm đã bán cho khách hàng, cũng như mất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin cùng tài liệu của sản phẩm khi làm việc với khách hàng.

Ngoài ra, phần mềm còn quản lý tiến độ thanh toán của từng sản phẩm, lịch thu chi và theo dõi công nợ của sản phẩm giúp người quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh dự án trực quan hơn.

Quản lý sàn liên kết hiệu quả trên hệ thống

Sử dụng phần mềm Lansdoft còn giúp địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng có thể quản lý sàn liên kết hiệu quả hơn trên hệ thống phần mềm.

Nhất là với những dự án lớn như khu đô thị Bàu Tràm Lakeside có phân bổ bán hàng cho nhiều sàn liên kết khác nhau, phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ danh sách sàn liên lết cũng như phân phối và quản lý sản phẩm dự án theo từng sàn.

Tính năng này giúp người quản lý có thể quản lý toàn bộ khách hàng của các sàn cũng như theo dõi tỷ lệ phần trăm chiết khấu cho các sàn dễ dàng hơn.

Tinh gọn quy trình làm việc – Tiết kiệm thời gian và nhân lực hiệu quả

So với phương pháp quản lý doanh nghiệp thủ công mà trước đó địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng dùng còn tồn đọng nhiều nhược điểm với quy trình rườm rà, phức tạp và khó quản lý thì giờ đây, sử dụng phần mềm Landsoft chính là phương án ưu việt giúp doanh nghiệp tinh gọn quy trình làm việc hiệu quả.

Theo đó toàn bộ các nghiệp vụ như quản lý lịch thanh toán, quản lý các nghiệp vụ giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, hợp đồng vay vốn, góp vốn cho tới hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, thanh lý, bàn giao, nghiệm thu,…Tất cả đều được quản lý chặt chẽ và tinh gọn quy trình trên hệ thống phần mềm, giảm thiểu thời gian cùng nhân lực làm việc mà vẫn đảm bảo hiệu suất quy trình làm việc nhanh chóng nhất.

Phần mềm cũng là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý sổ đỏ, công nợ khách hàng, sổ quỹ thu chi và có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết – minh bạch nhằm đảm bảo người quản lý có thể kiểm soát tình hình kinh doanh cũng như vận hành của doanh nghiệp rõ ràng nhất ở mọi lúc mọi nơi.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button