fbpx

Giải pháp quản lý chính sách bán hàng bất động sản dành cho chủ đầu tư

Giải pháp quản lý chính sách bán hàng bất động sản dành cho chủ đầu tư

Quản lý chính sách bán hàng bất động sản sao cho hiệu quả là bài toán gây đau đầu cho nhiều chủ đầu tư, trong đó chủ đầu tư không chỉ cần phải cân nhắc tới các chính sách chiết khấu, quà tặng đi kèm mà còn cần phải có giải pháp quản lý các chính sách bán hàng dự án hiệu quả và khoa học. Có thể nói, quản lý chính sách bán hàng bất động sản tốt còn được xem là yếu tố quyết định sự thành bại trong kinh doanh bất động sản của chủ đầu tư.

 Có thể bạn muốn biết:

Ứng dụng công nghệ, xây dựng chính sách bán hàng bất động sản nâng cao doanh số bán hàng

Những “sóng ngầm” giao dịch bất động sản vào cuối năm của các nhà đầu tư

Giải pháp nâng cao doanh số bất động sản cho các doanh nghiệp thời đại 4.0

Doanh nghiệp cần phải có chính sách bán hàng bất động sản khoa học để đảm bảo dự án thành công

Quản lý chính sách bán hàng bất động sản đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, chỉ khi xây dựng được một chính sách bán hàng dự án tốt mới giúp chủ đầu tư và sàn giao dịch bất động sản bán hàng dự án thành công. Nhất là trong ngành bất động sản có dòng tiền lớn và yêu cầu phải bán hàng dự án nhanh mới có thể thu hồi vốn nhanh chóng, kinh doanh hiệu quả.

Đặc biệt là trên thị trường bất động sản đang có sức cạnh tranh ngày càng cao, nguồn cung sản phẩm trên thị trường hàng năm cũng ngày một nhiều lên trong khi nhu cầu của khách hàng khi mua bất động sản lại càng thêm khó tính. Lúc này doanh nghiệp muốn thành công trên đường đua doanh số thì còn cần phải có chiến lược xây dựng chính sách bán hàng bất động sản tốt, có thể mang đến nhiều ích lợi cho khách hàng mua nhà.

Giải pháp quản lý chính sách bán hàng bất động sản dành cho chủ đầu tư

Ngoài ra, chủ đầu tư khi xây dựng chính sách bán hàng bất động sản còn cần đảm bảo có đầy đủ lợi ích và sức hấp dẫn để thuyết phục khách hàng xuống tiền chốt giao dịch, thay vì để cho họ có thời gian để cân đo đong đếm tới những dự án bất động sản khác.

Các chính sách bán hàng bất động sản phổ biến thường được áp dụng đa phần là voucher giảm giá, tặng quà hay các chính sách hậu mãi cho khách hàng, hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Nhưng những chính sách này phần lớn dự án bất động sản nào cũng áp dụng để mời chào khách hàng, vì thế nên doanh nghiệp bất động sản còn cần phải có cách xây dựng chính sách bán hàng dự án phù hợp với nhu cầu khách hàng cũng như đặc thù dự án. Đồng thời chủ đầu tư cũng cần có giải pháp quản lý chính sách bán hàng bất đông sản khoa học để gia tăng hiệu quả bán hàng dự án tốt nhất.

Quản lý chính sách bán hàng bất động sản bằng phần mềm có lợi ích gì?

Sử dụng phần mềm để quản lý chính sách bán hàng bất động sản là giải pháp khoa học và hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể về tình hình kinh doanh của dự án. Đồng thời, sử dụng phần mềm cũng giúp sàn giao dịch, chủ đầu tư tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất, nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh dự án.

Khi kinh doanh dự án bất động sản, điểm mấu chốt quyết định thành công là doanh nghiệp phải bám sát các dự án cùng chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại lâm vào tình trạng khó khăn trong tìm kiếm và tổng hợp thông tin, tiếp thị tới khách hàng bởi dữ liệu lưu trữ không tập trung. Vì vậy doanh nghiệp đòi hỏi phải dùng tới một giải pháp phần mềm quản lý chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả để tránh chồng chéo thông tin, quản lý khách hàng hiệu quả và chốt sale nhanh chóng.

Giải pháp quản lý chính sách bán hàng bất động sản dành cho chủ đầu tư

Đồng thời, sử dụng phần mềm để quản lý chính sách bán hàng bất động sản còn giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực chốt giao dịch cho nhân viên kinh doanh, tăng cường bảo mật thông tin khách hàng và tránh bị mất dữ liệu khách hàng khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc.

Có thể nói, quản lý kinh doanh bất động sản trên phần mềm là giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp bât động sản lưu trữ, đồng bộ và quản lý thông tin khách hàng tốt hơn, có thể quản lý tổng thể các dự án đầu tư cùng với thông tin hợp đồng. Phần mềm cũng là công cụ đắc lực để doanh nghiệp kết hợp nhịp nhàng các phòng ban bộ phận với nhau, hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp theo dõi hoạt động kinh doanh dự án ở mọi lúc mọi nơi.

Quản lý chính sách bán hàng bất động sản tốt hơn trên phần mềm Landsoft

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là giải pháp quản lý chính sách bán hàng bất động sản ưu việt và hiệu quả được hầu hết các chủ đầu tư lớn tin tưởng ứng dụng và thu được thành côn vượt trội. Landsoft cũng là phương án quản lý chính sách bán hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao với các tính năng:

Giải pháp quản lý chính sách bán hàng bất động sản dành cho chủ đầu tư

+ Thiết lập và quản lý chính sách bán hàng chi tiết, tự động

+ Thiết lập lịch thanh toán theo các đợt cho từng dự án, quản lý tiến độ kinh doanh bất động sản của từng đợt

+ Quản lý đầy đủ các chính sách thanh toán cho khách hàng mua bất động sản, bao gồm chính sách ưu đãi lãi xuất khi thanh toán trước hạn và chính sách phạt khi thanh toán quá hạn

+ Quản lý toàn bộ chính sách bán hàng của dự án bao gồm chính sách chiết khấu, ưu đãi, chiết khấu theo lãi suất nếu thanh toán trước hạn

+ Thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi của dự án và của sàn giao dịch

Ngoài ra, phần mềm cũng là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tính toán hoa hồng cho nhân viên, hỗ trợ nhập dữ liệu kinh doanh nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Landsoft quản lý được từng dự án với đầy đủ thông tin sản phẩm đến khách hàng và nhân viên phụ trách, cho phép nhanh chóng cập nhật tình trạng đặt cọc, góp vốn, quá trình đám phàn thông qua hệ thống.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button