Công tác quản lý cao ốc văn phòng hiện nay đang ngày càng được chú trọng quan tâm, nhất là khi hàng loạt dự án nhà cao tầng được xây dựng, vấn đề chất lượng dịch vụ vận hành cũng càng được đề cao nhiều hơn. Vậy quản lý cao ốc văn phòng là gì? Chủ đầu tư và đơn vị vận hành cần làm gì để quản lý cao ốc văn phòng hiệu quả? Cùng Landsoft tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.
Có thể bạn muốn biết:
Công việc của nhân viên kỹ thuật toà nhà là gì? Phương án quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà?
Phương án quản lý bãi giữ xe toà nhà hiệu quả dành cho ban quản lý toà nhà
Nội dung bài viết
Quản lý cao ốc văn phòng là gì?
Quản lý cao ốc văn phòng chính là công tác quản lý vận hành cũng như giám sát quá trình vận hành cho các toà nhà cao ốc văn phòng, đảm bảo mọi hoạt động vận hành toà nhà diễn ra ổn định và bình thường. Một toà nhà văn phòng có dịch vụ quản lý vận hành tốt không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị của toà nhà cùng chất lượng công trình mà còn có tác động không nhỏ tới kết quả kinh doanh của cao ốc văn phòng.
Do vậy trong quá trình quản lý cao ốc văn phòng, chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành cần chú trọng nhiều hơn tới các hạng mục quản lý từ quản lý hợp đồng thuê văn phòng, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, an ninh, tài chính cho tới quản lý kỹ thuật toà nhà và vệ sinh cảnh quan trong toà nhà. Mọi hạng mục này đều là những hạng mục quan trọng cần được lưu tâm trong quá trình quản lý cao ốc văn phòng.
Quản lý cao ốc văn phòng hiệu quả, tối ưu hơn nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm
Sử dụng các giải pháp công nghệ phần mềm như phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp chủ đầu tư và doanh nghiệp vận hành có thể thắt chặt quản lý cao ốc văn phòng hiệu quả. Phần mềm được đánh giá là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý thực hiện các công việc vận hành cao ốc văn phòng trơn tru và an toàn hơn.
Thắt chặt quản lý tài chính tại các toà cao ốc văn phòng trên phần mềm
Khi sử dụng phần mềm Landsoft Building để quản lý tài chính toà nhà văn phòng, toàn bộ tình hình tài chính và ngân sách vận hành toà nhà đều sẽ được kiểm soát chặt chẽ và chi tiết hơn trên phần mềm. Các nghiệp vụ quản lý thu chi, tài chính trên phần mềm Landsoft Building đều sẽ được theo dõi sát sao và thống kê, báo cáo minh bạch. Tính năng này giúp ích rất lớn cho chủ đầu tư trong việc nắm rõ tình hình tài chính cụ thể của toà nhà, từ đó đưa ra được phương hướng phát triển chính xác cho toà nhà văn phòng.
Quản lý nhân sự chặt chẽ trên phần mềm Landsoft Building
Với phần mềm Landsoft Building, chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành có thể kiểm soát chặt chẽ toàn bộ đội ngũ nhân sự làm việc tại toà nhà. Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin nhân sự, lịch sử làm việc, đánh giá hiệu suất công việc chặt chẽ giúp nhà quản lý theo dõi nhân sự và phân bổ nhiệm vụ cho từng nhân sự dễ dàng hơn. Chưa kể quy trình quản lý vận hành trên phần mềm được đồng bộ hoá sẽ giúp nhân viên tại các phòng ban nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn.
Quản lý khách hàng chi tiết
Thông qua ứng dụng phần mềm Landsoft Building, ban quản lý cũng có thể nắm bắt tổng thể được toàn bộ thông tin khách hàng làm việc bên trong toà nhà văn phòng, hiểu rõ được đặc điểm cùng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, từ đó cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại toà nhà. Chưa kể phần mềm còn giúp ban quản lý theo dõi nhu cầu khách hàng, hỗ trợ khách hàng khắc phục và giải quyết khó khăn nhanh chóng, mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi làm việc tại toà nhà.
Quản lý bảo trì và sửa chữa kỹ thuật tối ưu hơn nhờ dùng phần mềm
Sử dụng phần mềm Landsoft Building còn là giải pháp ưu việt giúp ban quản lý cao ốc văn phòng có thể điều hành quá trình bảo trì và sửa chữa kỹ thuật toà nhà tối ưu hơn. Hệ thống có thể theo dõi chặt chẽ lịch trình bảo dưỡng sửa chữa trang thiết bị kỹ thuật trong toà nhà, giúp ban quản lý nhanh chóng nắm bắt được tình hình vận hành kỹ thuật, sửa chữa và khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng. Điều này giúp ban quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành hiệu quả, kéo dài tuổi thọ hoạt động của trang thiết bị kỹ thuật toà nhà, tiết kiệm chi phí hiệu quả cho chủ đầu tư.
Quản lý dịch vụ vệ sinh cao ốc văn phòng trên phần mềm
Phần mềm Landsoft Building cũng là công cụ đắc lực giúp ban quản lý có thể kiểm soát dịch vụ vệ sinh toà nhà hoàn hảo hơn. Ban quản lý thông qua phần mềm có thể phân bổ nhân sự vệ sinh theo từng khu vực một cách khoa học, theo dõi và đánh giá hiệu quả vệ sinh toà nhà, qua đó đảm bảo được môi trường làm việc trong toà nhà văn phòng luôn sạch sẽ và tối ưu được chi phí.
Tất cả những điều này đều cho thấy, quản lý cao ốc văn phòng trên phần mềm Landsoft Building là giải pháp thông minh giúp chủ đầu tư và đơn vị vận hành có thể nâng cao tính an toàn cho các toà cao ốc văn phòng, kiểm soát các vấn đề vận hành từ nhỏ tới lớn dễ dàng hơn, giảm thiểu phát sinh ngoài ý muốn và nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như hình ảnh toà nhà uy tín hơn hẳn.