fbpx

5 cách tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực dành cho sale bất động sản

5 cách tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực dành cho sale bất động sản

Để tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực không hề dễ dàng, nhất là trong điều kiện thị trường bất động sản vẫn luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Lúc này Sale bất động sản cần phải có sự am hiểu sâu với thị trường mục tiêu, thấu hiểu được khách hàng để vẽ ra được chân dung khách hàng mục tiêu, hiểu rõ sở thích cũng như tính cách khách hàng, cách thức mà họ quyết định mua bất động sản.

Tin tức liên quan:

Doanh nghiệp giải quyết bài toán sale bất động sản không có giao dịch bằng cách nào ?

Bí quyết tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng bạn không thể bỏ qua

Cẩm nang chăm sóc khách hàng bất động sản hiệu quả cho các sàn giao dịch

Dưới đây là 5 cách tìm kiếm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực mà các sale bất động sản nên tìm hiểu.

Nội dung bài viết

1 – Tiếp cận khách hàng thông qua tiếp thị trên điện thoại

Tìm kiếm khách hàng mua bất động sản và tiếp cận khách hàng qua tiếp thị telesales trên điện thoại là phương án khá tốt giúp sale bất động sản tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Cách làm này chỉ cần sales có sẵn data nhóm khách hàng phù hợp với sản phẩm bất động sản là được.

Với phương pháp tiếp cận khách hàng mua bất động sản qua điện thoại, nhân viên sale bất động sản cần phải xây dựng sẵn kịch bản tiếp thị Telesales chi tiết. Nội dung kịch bản cũng cần phải cụ thể và ngắn gọn, có sẵn hệ thống câu hỏi cùng câu trả lời được chuẩn bị từ trước để tương tác với khách hàng thuận lợi, chuyên nghiệp nhất.

Tất nhiên, để tiếp cận khách hàng thành công thì nhân viên sales bất động sản cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, quá trình tư vấn cũng cần tạo bầu không khí vui vẻ và thoải mái cho khách hàng, tránh những câu hỏi làm phiền khách hàng và biết cách đưa ra gợi ý phù hợp cho khách hàng.

5 cách tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực dành cho sale bất động sản

Tất nhiên, khi tìm khách hàng mua bất động sản qua tư vấn Telesales là phương pháp phổ biến để tìm khách hàng cho các dự án bất động sản, dễ dàng hướng đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Nhưng song hành cùng đó thì doanh nghiệp cũng cần phải có giải pháp quản lý khách hàng khoa học, tránh tình trạng quá nhiều sales bất động sản gọi cho cùng một khách hàng gây phiền hà và phản cảm cho khách hàng, hoặc xuất hiện tình trạng bỏ sót khách hàng không tư vấn.

Để giải quyết tình trạng này, phần lớn các doanh nghiệp bất động sản, chủ đầu tư đã chuyển đổi số quản lý chăm sóc khách hàng qua phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft. Phần mềm Landsoft không chỉ giúp doanh nghiệp thắt chặt quản lý kinh doanh dự án mà còn quản lý khách hàng toàn diện và khoa học, quản lý cuộc gọi với từng khách hàng qua tổng đài IP Center giúp sales bất động sản dễ dàng tìm khách hàng mua bất động sản dự án tập trung, hướng đến nhóm đối tượng tiềm năng nhất cho dự án, dễ dàng tạo ra giao dịch hơn.

2 – Tìm khách hàng mua bất động sản trên facebook

Tìm khách hàng mua bất động sản trên Facebook cũng là cách tìm kiếm khách hàng được phẩn lớn Sales bất động sản sử dụng và thu được hiệu quả. Với số lượng người dùng khổng lồ và đa dạng, tương tác qua facebook cũng dễ dàng nhanh gọn từng giây nên việc tìm kiếm khách hàng mua bất động sản qua facebook cũng dễ thu được hiệu quả hơn.

Sales bất động sản có thể thông qua mạng lưới bạn bè cá nhân trên facebook, hoặc chạy quảng cáo qua fanpage để quảng bá dự án bất động sản nhằm thu hút nhiều người biết đến dự án, sản phẩm của bạn tốt hơn. Thông qua facebook, sales bất động sản có thể đưa thông tin sản phẩm, dự án tới khách hàng dễ dàng. Đồng thời, việc xây dựng trang cá nhân, fanpage là một chuyên gia sales bất động sản chuyên nghiệp, nắm rõ thị trường và hiểu rõ thông tin bất động sản cũng góp phần giúp nhân viên sales xây dựng thương hiệu cá nhân uy tín hơn trong mắt khách hàng.

5 cách tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực dành cho sale bất động sản

Tất nhiên, khi tìm kiếm khách hàng mua bất động sản trên facebook, thông tin bất động sản cần phải chính xác và có nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt mới dễ hấp dẫn khách hàng. Chỉ khi đầu tư xây dựng trang cá nhân tốt, sales bất động sản mới quảng bá dự án và sản phẩm hiệu quả với chi phí thấp.

3 – Tìm khách mua bất động sản qua chạy quảng cáo sản phẩm, dự án

Chạy bài quảng cáo sản phẩm, dự án bất động sản để thu hút khách hàng cũng được xem là một trong những cách tìm khách mua bất động sản hiệu quả. Phần lớn khách hàng dễ dàng bị lôi cuốn và tương tác với những bài đăng quảng cáo hấp dẫn, thông tin đầy đủ và đánh đúng vào nhu cầu thực của khách hàng. Vì vậy những bài đăng từ văn bản thông tin dự án hay sản phẩm, cho tới hình ảnh hoặc video sản phẩm khi chạy quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Cách thức chạy quảng cáo sản phẩm, dự án thường phù hợp với những dự án bất động sản lớn đang có nhu cầu tìm hiểu và thăm dò thị trường. Chưa kể việc xây dựng fanapge uy tín và chạy quảng cáo tiếp cận nhiều khách hàng quan tâm cũng phần nào tạo thương hiệu, uy tín cho sales bất động sản.

4 – Tìm khách mua bất động sản qua website bán hàng

Tìm kiếm khách mua bất động sản qua website cũng là cách thức được nhiều sales bất động sản sử dụng. Trong đó nhân viên sales bất động sản có thể xây dựng website về dự án để thu hút khách hàng bất động sản. Cách làm này đòi hỏi sales bất động sản cần xây dựng website dự án, chia sẻ nội dung chất lượng và hữu ích, chia sẻ thông tin dự án đầy đủ cho khách hàng có nhu cầu quan tâm.

Doanh nghiệp phải quản lý nhân sự bất động sản như thế nào cho hiệu quả?

Nhất là với phân khúc bất động sản cao cấp, việc phát triể website bán dự án với thông tin đầy đủ, hình ảnh đẹp và bắt mắt dễ dàng tạo sức hút với khách hàng, kích thích khách hàng liên hệ tư vấn. Tất nhiên, để quảng bá website tới khách hàng mục tiêu thì sales bất động sản cần phải xây dựng nội dung và hình ảnh chất lượng, chạy quảng cáo hoặc truyền thông cho website để tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

5 – Tìm khách hàng mua bất động sản qua website đăng tin bất động sản

Khi đăng tin bán bất động sản trên các website đăng tin chung cũng sẽ giúp sale bất động sản tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thực dễ dàng. Đây cũng là phương pháp tìm kiếm khách hàng khá phổ biến và có hiệu quả.

Tại các trang website đăng tin bất động sản thường sẽ phân nhóm các tin đăng về bất động sản của nhiều người theo chủ đề chung từ khu vực, dự án, mức giá, loại sản phẩm. Bạn sẽ phải trả phí duy trì tin đăng trên website này theo ngày. Đồng thời, các sale VIP cũng sẽ trả chi phí cao hơn để mua vị trí đăng tin đầu tiên, giúp việc hiển thị khi khách hàng tìm kiếm được ưu tiên hơn.

Với những trang đăng tin bất động sản uy tín thường có lượng khách hàng lớn có nhu cầu thực ghé thăm, vì vậy tìm kiếm khách hàng qua các kênh website này cũng giúp sales bất động sản dễ dàng tiếp cận khách hàng và thuyết phục khách hàng tốt hơn.

Thực tế, tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực vốn không phải là việc dễ dàng, vì thế dù dùng cách nào để tìm khách hàng thì sales bất động sản vẫn cần phải có một giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả và ưu việt. Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu, toàn diện mang lại thành công cho sales bất động sản dễ dàng hơn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button